2017-04-13 15:31:51
{"xe":"Xe"}
{"ascent":"Ascent","concept":"concept","subaru":"subaru","subaru-ascent":"Subaru Ascent","subaru-viziv-7":"Subaru Viziv-7"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L1N1YmFydS1Bc2NlbnQtVml6aXYtNy1TVVYtMi5qcGc=.webp

Ấn tượng clip giới thiệu SUV Subaru Ascent Concept

Subaru Viziv-7 sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2018 với tên gọi chính thức Subaru Ascent.

CLIP GIỚI THIỆU SUBARU ASCENT SUV CONCEPT ‘BÁ ĐẠO’

Subaru lần đầu tiên trình làng mẫu SUV gia đình 7 chỗ cỡ lớn ý tưởng Subaru Viziv-7 tại triển lãm Los Angeles 2016. Tên gọi “Viziv” của xe mang ý nghĩa “Vision for Innovation” (Tầm nhìn cho sự sáng tạo), trong khi số 7 đề cập số chỗ ngồi của xe. Tại Mỹ, Subaru đã đăng ký bản quyền tên gọi Ascent sau khi sản xuất hàng loạt. Chiếc xe sẽ được chính thức bán ra vào đầu năm 2018.

Subaru-Ascent- Viziv-7-SUV (6)
Ascent là một trong các động thái cho thấy Subaru quyết tâm quay lại cuộc chơi phân khu SUV kể từ khi ngưng sản xuất mẫu Tribeca vào năm 2014 sau vòng đời 8 năm. Bây giờ, Viziv-7 concept sẽ là “kẻ thay thế” thực thụ của Tribeca khi bản concept này mang thiết kế đồ họa có tầm nhìn bước chuyển biến mới.

Subaru-Ascent- Viziv-7-SUV (1)

Subaru Ascent sẽ trở thành đối thủ với những mẫu SUV cỡ trung 7 chỗ như Volkswagen Atlas, Toyota Land Cruiser, Hyundai Santa Fe và Ford Everest.

Subaru-Ascent- Viziv-7-SUV (7)
Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5,2 x 2 x 1,8 mét cùng trục cơ sở dài 3 mét. Không chỉ khổng lồ hơn xe SUV cỡ trung thông thường, Subaru Ascent còn để lại ấn tượng với thiết kế đồ họa vuông vắn và đầm chắc. Trên đầu xe có bộ tản nhiệt vượt trội, cụm đèn hầm hố và đèn gầm sương mù ngoại cỡ, tích hợp vào vòm bánh thay cho cản va trước như bình thường.

Subaru-Ascent- Viziv-7-SUV (5)
Subaru Ascent ấn tượng với bộ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và đèn sương mù ngoại cỡ được tích hợp trên vòm bánh xe thay vì cản trước. Phần đuôi của Ascent được Subaru thiết kế đầy tinh tế, hiện đại và cá tính với cặp đèn hậu LED hình chữ C được nối liền với nhau ở phần trên. Ở bên dưới cản sau là 2 đèn định vị LED màu đỏ độc đáo với thiết kế tạo ấn tượng về độ sâu.

Subaru-Ascent- Viziv-7-SUV (8)
Xe sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp. Ngoài ra, Subaru còn cân nhắc bổ sung thêm tùy chọn động cơ xăng Boxer V6, dung tích 3,6 lít.

Bài viết mới nhất

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....

Park Chanyeol chinh phục fan Việt với đêm diễn solo nước ngoài đầu tiên tại TP.HCM

Trong sự háo hức của hàng ngàn fan Việt, Park Chanyeol đã chính thức "đổ bộ" TP.HCM vào tối 28/9 để...