Đúng là cuộc đua xe theo kiểu từng cặp một vốn phổ biến ở Mỹ nhưng cả hai chiếc xe dường như khoái… bay hơn chạy. Dĩ nhiên hậu quả đã đến với chiếc xe thích bay nhất.
Đua xe hơi độ phân khối lớn là cuộc đua tổ chức thường niên tại đường đua Tulsa (Oklahoma, Mỹ). Tại cuộc đua năm nay nhân sự kiện Radial Revenge, tay đua Daniel Pharris với chiếc Corvette lắp động cơ tăng áp kép đã được độ lên tới 4000 mã lực đã gặp tai nạn ngay khi chiếc xe mới bắt đầu tăng tốc. Trước đó chỉ một giây, đối thủ của Daniel Pharris là Brandon Pesz cũng đã bốc đầu chiếc xe của mình nhưng kịp “hạ cánh an toàn” để chạy tiếp. Daniel Pharris không may mắn như Brandon. Chiếc Corvette có hiện tượng “nhẹ đầu nặng mông” đã bất ngờ ngóc mũi hướng…lên trời. Với tốc độ của xe, toàn bộ nắp capo lập tức bị bóc ra như người ta lấy tay bóc bánh. Chiếc xe hạ xuống và lao sang đường chạy của Brandon Pesz. Có lẽ anh chàng Daniel Pharris cao số nên chiếc Corvette lập tức bung dù để hãm tốc, đồng thời xe của đối thủ cũng kịp phanh lại, nếu không thì cả người lẫn xe rất có thể đã trở thành món chả băm.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tay đua Daniel Pharris và chiếc Corvette 4000 mã lực đua ở đường đua này. Chiếc xe cùng với chủ của nó từng đua nhiều lần và nếu không xảy ra tai nạn hy hữu nói trên thì chiếc Corvette 4000 mã lực có thể chạy một phần tư dặm (khoảng 402,3 m) chỉ trong chưa đầy 4 giây, một kỷ lục mà các siêu xe thương mại hiện nay phải lắc đầu lè lưỡi (để so sánh, cần biết rằng một trong những tiêu chuẩn để được coi là siêu xe là chiếc xe chạy một phần tư dặm dưới 13 giây). Mặc dù vậy, do chỉ chú trọng vào việc đạt tốc độ tức thời trong thời gian ngắn nên những chiếc xe dạng này được người ta bỏ đi những thứ không cần thiết, dẫn tới xe rất dễ mất cân bằng khi chạy ở tốc độ cao.