2017-04-05 14:59:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L2ZhLWtoaWVuLWNvbnRlLWJhdC1kb25nLXZvaS1jaGVsc2VhLTE0NTY1Ni05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

FA khiến Conte bất đồng với Chelsea

Antonio Conte đang có một mùa giải cực kì thành công với đội bóng mới Chelsea. Với tài thao lược của mình, Conte đang giúp Chelsea bay cao. Bên cạnh tài năng, thành công của Conte cũng được giúp sức rất nhiều từ những trợ lý thân cận, đặc biệt là cánh tay phải Steve Holland.

Thế nhưng, mới đây, FA đã bổ nhiệm Holland vào vị trí trợ lý HLV cho Gareth Southgate trên đội tuyển Anh. Holland không thể nào từ chối cơ hội được phục vụ cho đội tuyển quốc gia và ông quyết định rời Chelsea.

 - Bóng Đá

 Holland đã giúp Conte rất nhiều tại Chelsea.

Chia sẻ về sự việc này, Conte tỏ ra rất nuối tiếc khi mất đi “cánh tay phải” của mình: “Tôi không thể phủ nhận, tôi cảm thấy đáng tiếc khi mất anh ấy. Steve là một chuyên gia rất giỏi và đã giúp tôi rất nhiều trong thời gian ở Chelsea. Anh ấy có kinh nghiệm tuyệt vời với câu lạc bộ này. Nhưng, tôi cũng có thể hiểu được sự lựa chọn của anh ấy. Trở thành huấn luyện viên hoặc trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia nơi bạn sinh ra là việc chỉ xuất hiện 1 lần trong đời. Bây giờ tôi phải tập trung vào hiện tại và làm việc với đội ngũ mình có”.

Không chỉ dừng lại ở việc mất đi trợ lý thân cận, Conte còn bất đồng với BLĐ Chelsea trong việc chọn người mới để thay thế. Theo The Times, trong khi BLĐ Chelsea vẫn muốn giữ bản sắc CLB bằng việc bổ nhiệm một trợ lý người Anh thì Conte muốn chọn một người Italia. Nguyên nhân là do ông muốn trao đổi chiến thuật với cộng sự của mình bằng tiếng Italia để tránh bị lộ.

 - Bóng Đá

 Nhưng bây giờ ông là trợ lý của Gareth Southgate.

Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng họ cần giải quyết nhanh gọn để tập trung hết sức lực vào việc bảo vệ ngôi đầu Ngoại hạng Anh đang bị đe dọa bởi Tottenham.

Bài viết mới nhất

4 sai lầm khi dùng chảo chống dính, 90% chị em đều mắc phải

Dưới đây là những sai lầm khi sử dụng chảo chống dính mà nhiều người mắc phải, mời các bạn tham khảo để tránh...

Lý do khiến M.U khó cạnh tranh top 4

Tại vòng 5 Premier League 2024/25. M.U bị Crytal Palace cầm hoà với tỉ số 0-0. Quỷ Đỏ không phải không có những cơ...

Arteta nhắc đến De Bruyne trước trận đấu Man City

Arsenal đối mặt thử thách cực đại ở vòng 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta hành quân đến SVĐ Etihad của Man...

5 mẹo làm sạch cặn canxi trên kính nhà tắm

Dưới đây là 5 mẹo tẩy cặn canxi, vết mờ đục trên kính bằng những nguyên liệu đơn giản, mời các bạn tham khảo.Nguyên...

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu Á, TP HCM chia điểm ở U19 nữ QG

Timor Leste bổ sung sao nhập tịch cho giải U20 châu ÁLàn sóng cầu thủ nhập tịch đang diễn ra sôi động ở khu...