2017-03-24 10:22:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2dpYS1jby1oYW5nLXRodS1tYW4tY2l0eS1uaGFtLXNhby1jaGF5LWNhbmgtYnVuZGVzbGlnYS0xMDIwMDQuanBn.webp
Array

Gia cố hàng thủ, Man City nhắm sao chạy cánh Bundesliga

Mùa Hè vừa qua, Kolasinac là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Juventus. Được biết, hậu vệ 23 tuổi này đã suýt cập bến Stamford Bridge trong tháng 1 vừa qua với mức giá 5.3 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.

Man City sang tận Bundesliga săn sao chạy cánh - Bóng Đá

Kolasinac là mục tiêu theo đuổi của Man City. 

Hiện tại, đã có thêm 3 đội bóng nhập cuộc tranh Kolasinac bao gồm Man City, Arsenal và cả Liverpool. HLV Pep Guardiola đang cật lực tìm kiếm những hậu vệ để bổ sung sức mạnh hàng thủ. Những Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna và Aleksandar Kolarov nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay sân Etihad trong mùa Hè tới. Trong số này trừ Kolarov, 3 cái tên còn lại đều sẽ hết hạn hợp đồng trong mùa Hè này.

Trong khi đó ở vị trí trung vệ, những cái tên Man City nhắm đến bao gồm Leonardo Bonucci của Juventus, Virgil van Dijk của Southampton, Aymeric Laporte của Bilbao và Antonio Rudiger cảu Roma.

Trước Kolasinac, đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh đã nỗ lực theo đuổi những hậu vệ đẳng cấp khác như David Alaba hay Danny Rose. Tuy nhiên mọi sự tiếp cận của ban lãnh đạo Man City vẫn chưa đem đến hiệu quả.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kolasinac:


Bài viết mới nhất

4 tuổi đệ tử Thần Tài: Kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài, 1 tuổi không thành tỷ phú cũng là đại gia

Tử vi từ Rằm tháng 4 Âm tới Tết năm 2024 những con giáp dưới đây có lộc trời ban cuộc sống hanh thông...

Minh Hằng để lộ vết bầm tím trên mặt, nói gì khi bị hỏi chuyện “tác động vật lý” với chồng?

Nữ ca sĩ Minh Hằng mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh phần trán xuất hiện một vết bầm tím lớn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Bỏ chai nhựa vào bể chứa nước của bồn cầu, mẹo đơn giản tiết kiệm1 triệu/tháng

Việc đặt chai nhựa vào bể chứa nước của bồn cầu có hai lợi ích vô cùng thiết thực, đọc xong ai cũng muốn...

Loại Southgate, Stan Collymore đề cử cái tên thay thế Ten Hag

Vị trí HLV trưởng Man United đang nóng hơn bao giờ hết. Erik ten Hag nhiều khả năng khăn gói rời sân Old Trafford...

Man United đang bế tắc đến nỗi “không biết làm gì” cho đúng

Từ việc thanh lọc nhân sự Mùa giải 2023/24 xem như đã "vứt đi" với Manchester United sau khi đội bóng mất vé dự Champions...