Với mong ước cải thiện hệ thống giao thông nông thôn, mang sứ mệnh nhân ái đến với cộng đồng, tập đoàn Number 1 phối hợp cùng kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9 mang đến mùa 2 của chương trình Nhịp cầu ước mơ – Hành trình bắc nhịp cầu, nối ước mơ cho bà con vùng miền Tây sông nước.
Thương hiệu vì cộng đồng
Là một trong những đơn vị nổi bật của trong lĩnh vực Thực phẩm và đồ uống trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu sản phẩm, bên cạnh những hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Number 1 luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, công tác xã hội. Đặc biệt là những chương trình, hoạt động mang ý nghĩa nhân văn thiết thực như: phục vụ nhu cầu đi lại, học tập, khám – chữa bệnh cho bà con, đặc biệt là những vùng còn nhiều khó khăn trên cả nước.
Chính vì vậy, có thể thấy cái tên Number 1 luôn xuất hiện trong việc khởi xướng, tài trợ và tham gia xuyên suốt nhiều chương trình nhân ái trên khắp mọi miền đất nước mà “Nhịp cầu ước mơ” là một trong những tâm huyết của tập đoàn lẫn đơn vị sản xuất – Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9.
Nhịp cầu ước mơ – nỗ lực vì những miền quê
Theo khảo sát mới nhất của Bộ Giao thông vận tải tại 50/63 tỉnh, thành phố cho thấy cả nước vẫn còn thiếu hàng ngàn cây cầu so với nhu cầu thực tế, nhiều vùng quê, bà con vẫn còn chịu cảnh cách trở vì thiếu những cây cầu qua sông đủ vững chắc và an toàn.
Trước thực tế đó, đối với Tập đoàn Number 1 và ekip chương trình, “Nhịp cầu ước mơ” không chỉ đơn thuần là một gameshow thông thường mà đã trở thành một trong những chiến lược hoạt động vì cộng đồng lâu dài và bền vững của Tập đoàn.
Với mục tiêu chung tay, góp sức nhằm xây dựng những cây cầu dây văng kiên cố cho những miền quê đang khát khao lắm những cây cầu, “Nhịp cầu ước mơ” đã thực sự trở thành một hành trình đầy nhân ái được đông đảo bà con yêu mến, đón đợi.
Mỗi số đi qua lại một lần chương trình ghi nhận những ý nghĩa thiết thực được mang đến cho từng miền quê cùng bao cảm xúc của những người dân chân chất. Từ những niềm mong ngóng, sự cổ vũ nhiệt tình cũng nhưng sự bất ngờ, vỡ òa trong cảm xúc và cả sự tiếc nuôi của những đội chơi,… có thể nói qua “Nhịp cầu ước mơ”, Tập đoàn Number 1 đã góp phần biến những giấc mơ có cầu thành hiện thực, mang đến một cuộc sống tốt hơn cho bà con vùng nông thôn đặc biệt là vùng miền Tây sông nước.
Không chỉ đồng hành, tài trợ những cây cầu cho các địa phương, Number 1 còn biến chương trình khi đến với mỗi địa phương đều trở thành một ngày hội thực sự với các hoạt động như: biểu diễn âm nhạc, tặng quà cho bà con đến tham gia cổ vũ, cơ hội dung thử những sản phẩm của nhà tài trợ,…
Các hoạt động bên lề như dùng thử sản phẩm luôn thu hút rất đông sự chú ý người dân
Bên cạnh một “Nhịp cầu ước mơ” đầy ý nghĩa, Tập đoàn Number 1 còn ghi dấu cùng những sứ mệnh vì cộng đồng âm thầm mà đầy bền bỉ như: 3 năm liền tài trợ chương trình “Lục lạc vàng” – trao bò cho các hộ dân nghèo; 6 năm đồng hành cùng chương trình “Về với yêu thương” – trao quà cho đồng bào nghèo hay chương trình “Thắp sáng những ước mơ” – trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại nhiều tỉnh thành; Tặng máy lọc nước cho cán bộ, chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa…
Hướng đến, sẻ chia cùng cộng đồng bằng những giải pháp thiết thực – Như một phần sứ mệnh của mình, Tập đoàn Number 1 vẫn đang không ngừng nỗ lực không chỉ vì một thương hiệu bền vững hàng đầu mà còn để góp phần lan tỏa những giá trị nhân ái vì cộng đồng, hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao