2017-03-22 15:59:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2Nkdi1hcnNlbmFsLXBoYW4tdW5nLWR1LWRvaS1raG9uZy1ob3AtZG9uZy1tb2ktY2hvLXdlbmdlci0xNTU3NTAtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

CĐV Arsenal phản ứng dữ dội: Không hợp đồng mới cho Wenger!

Ba hội cổ động viên lớn và uy tín nhất Arsenal Anh quốc là ‘Red Action’, ‘Black Scarf Movement’, và ‘Arsenal Supporter Trust – AST’ đều đồng loạt bày tỏ quan điểm muốn ban lãnh đạo Arsenal không ký tiếp hợp đồng với Arsene Wenger khi mùa giải năm nay kết thúc.

 - Bóng Đá

  Wenger đã quyết định ở lại Arsenal.

CĐV Arsenal đã chán ngán với những kết quả tệ hại trong hai tháng qua. Ngoài Hull Ctiy ở Ngoại hạng Anh, 60 ngày qua Arsenal chỉ thắng nổi hai câu lạc bộ hạng 5 của bóng đá Anh là Sutton và Lincoln. Còn lại, họ thua Bayern Munich với tổng tỷ số 2-10 sau hai lượt trận. Thua nốt Chelsea, Liverpool, và West Brom với cùng tỷ số 1-3.

Vào sáng nay (22/03, theo giờ địa phương), một trong những hội CĐV lớn nhất của Arsenal tại Anh quốc mang tên Black Scarf Movement đã đưa ra tuyên bố chính thức, yêu cầu ban lãnh đạo CLB không ký hợp đồng mới với vị thuyền trưởng người Pháp. “Chúng tôi bày tỏ sự thất vọng sâu sắc với BLĐ CLB, với ông chủ sở hữu, chủ tịch và giám đốc điều hành. Thật sự đã đến lúc phải thay đổi. Đây là lúc để thay đổi HLV, và đoàn kết dưới thời một HLV mới” – thông báo chính thức trên trang chủ hội CĐV này có đoạn viết.

Trước đó 2 ngày, một hội CĐV khác mang tên AST (Arsenal Supporters Trust – hội cổ động viên chính thức của Arsenal tại Anh) thì bày tỏ sự lo lắng ‘tột độ’ vì hành động của ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London.

Video cổ động viên Arsenal biểu tình tẩy chay Wenger:


Bài viết mới nhất

NÓNG! Diễn biến thương vụ Toney – Tottenham

Trao đổi về những tin đồn xoay quanh Ivan Toney và Tottenham Hotspur, ký giả Fabrizio Romano cho biết:"Ange Postecoglou đã công khai nói...

BXH vua phá lưới Saudi Pro League: Ronaldo cho Mitrovic “hít khói”

10. Odion Ighalo – 14 bànOdion Ighalo đang tận hưởng cuộc sống tốt nhất của mình sau khi thực hiện được ước mơ chơi...