2017-03-21 16:46:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL3NjaHdlaW5zdGVpZ2VyLWd1aS10YW0tdGh1LW5ob2ktbG9uZy1jaGlhLXRheS1tYW4tdXRkLTE2NDQwOS5qcGc=.webp
Array

Schweinsteiger gửi tâm thư nhói lòng chia tay Man Utd

Như đã đưa tin, Bastian Schweinsteiger đã chính thức rời Manchester United để đầu quân cho CLB Chicago Fire ở giải nhà nghề Mỹ, MLS. Bất chấp vừa trải qua những năm tháng ‘ác mộng’ tại sân Old Trafford, Schweinsteiger vẫn dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng này.

Schweinsteiger gửi tâm thư nhói lòng chia tay Man Utd - Bóng Đá

 Schweinsteiger chính thức chia tay Quỷ đỏ.

Cụ thể, trên trang chủ CLB, Schweinsteiger chia sẻ: “Tôi rất buồn khi phải chia tay nhiều người bạn ở Manchester United. Tuy nhiên, tôi rất biết ơn đội bóng đã trao cho tôi cơ hội được đón nhận thử thách ở Chicago Fire.

Tôi đã có những khoảng thời gian làm việc đầy hứng khởi với HLV, đồng đội và nhân viên ở đây. Và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Nhưng tôi phải dành riêng lời cảm ơn đặc biệt đến CĐV Manchester United – họ đã luôn ủng hộ tôi rất nhiều.

Tôi hạnh phúc khi góp một phần nhỏ trong chức vô địch FA Cup ở mùa giải năm ngoái. Tôi sẽ luôn nhớ mãi những kỷ niệm ở đây. Và giờ là lúc thích hợp để tôi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp ở Chicago Fire. Tôi đang rất nóng lòng được ra sân thi đấu.”

Sau khi giành được vô số danh hiệu ở Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger gia nhập Manchester United năm 2015 dưới thời HLV Louis van Gaal nhưng những chấn thương liên tiếp đã khiến tiền vệ người Đức dần đánh mất vị trí chính thức.


Mùa này, Bastian Schweinsteiger bị HLV Jose Mourinho loại khỏi mọi kế hoạch và bắt xuống tập với đội trẻ. Dẫu vậy, Schweinsteiger vẫn không hề than trách một lời nào. Anh quả thực là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ noi theo.

Video màn trình diễn của Schweinsteiger ở Man Utd:

Bài viết mới nhất

Luộc tôm đừng chỉ cho nước: Cho thêm 2 nguyên liệu này tôm đỏ au, ngọt thịt hoàn hảo

Luộc tôm muốn tôm lên màu đỏ đẹp lại ngọt thơm phải cho ngay mấy thứ này. Hãy áp dụng ngay để món tôm...

Indonesia lại thua 9 bàn trắng, U17 nữ Philippines cay đắng chia tay giải châu Á

Indonesia lại thua 9 bàn trắng U17 nữ Indonesia đã chính thức bị loại sau 2 lượt trận trước khi gặp U17 nữ Triều Tiên hôm nay...

Thợ điện mách bạn đừng sử dụng 2 chế độ này trên điều hoà: Vừa tốn điện vừa nhanh hỏng

Một kinh nghiệm thực tế cho thấy, tuyệt đối đừng sử dụng 2 chế độ này trên điều hoà, nó vừa tốn điện lại...

Real khuấy động đường phố, diễu hành ăn mừng cúp La Liga

Từ chối nhận cúp ở trận đấu gặp Granada, Real Madrid đã chính thức tiếp quản danh hiệu La Liga ngay trên sân tập...

10 ngày tới (13/5-23/5): 3 tuổi phất lên như vũ bão, đỏ rực cả tình lẫn tiền

Trong 10 ngày tới, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.Tuổi Dần Trong 10 ngày tới, tuổi Dần được...