2017-03-05 20:54:02
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/diem-tin-toi-05-03-mu-chot-muc-tieu-mua-sam-allegri-lat-ghe-wenger-205129-1000x600.jpg
Array

Điểm tin tối 05/03: M.U chốt mục tiêu mua sắm; Allegri ‘lật ghế’ Wenger?

Mourinho đã gửi danh sách mua sắm cho lãnh đạo Man United. Jose Mourinho cho biết ông đã chốt xong những cầu thủ cần mua mùa Hè này và đã đưa danh sách chuyển nhượng này cho Phó Chủ tịch điều hành của Man United Ed Woodward.

Allegri đã đồng ý tới Arsenal. Tờ Sunday Express cho biết, HLV Max Allegri của Juventus đã đạt thỏa thuận miệng với Arsenal về việc trở thành người kế nhiệm Arsene Wenger. Tuy nhiên, điều kiện mà ông đưa ra là HLV người Pháp phải tự nguyện từ chức chứ không phải do CLB sa thải.

 - Bóng Đá

 Wenger sẽ sớm ra đi?

Liverpool có mục tiêu mới cho vị trí thủ môn. Alex Meret – 19 tuổi, đang được cho là mục tiêu mà Liverpool theo đuổi để trẫn giữ khung thành trong tương lai. Thủ thành của CLB Udinese – đang được cho mượn tại SPAL ở Serie B, được báo chí Italia ví như “Dino Zoff mới”.

Cuộc đua Top 4: Ferdinand gạch tên Liverpool, Arsenal. Bất chấp Manchester United đang thất thế không nhỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh nhưng cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn đánh giá cao thầy trò HLV Jose Mourinho.

Lukaku ‘thả thính’, Chelsea & M.U thấp thỏm. Tiền đạo Romelu Lukaku vừa khiến cả Manchester United và Chelsea đứng ngồi không yên khi tuyên bố muốn được chinh chiến ở đấu trường Champions League.

Costa và Chelsea vẫn chưa yên thân với Trung Quốc. Huyền thoại người Anh, Alan Shearer cảnh báo Chelsea về việc các đội bóng Trung Quốc sẽ một lần nữa nhen nhóm ý định ‘cướp’ Diego Costa.

James giải tỏa cơn khát. Với bàn thắng vào lưới Eibar hôm qua, James Rodriguez đã giải tỏa cơn hạn bàn thắng tại La Liga trong màu áo Real Madrid kéo dài 5 tháng qua. Lần gần đây anh lập công là giữa tháng 9 năm ngoái. Tuy không ra sân thường xuyên nhưng tiền vệ người Colombia cũng đã có 7 đường chuyền kiến tạo thành bàn tại Liga.

PSG liều lĩnh hỏi mượn ‘bệnh binh’ của Liverpool. Truyền thông Anh đưa tin, Paris Saint Germain đang xem xét việc hỏi mượn Daniel Sturridge, cầu thủ đang mờ mịt tương lai ở Liverpool.

Video thời đỉnh cao của Sturridge:

Bài viết mới nhất

Món hời 0 đồng cho Real Madrid

Trong một báo cáo gần đây, tờ Fichajes cho biết Real Madrid đang để mắt đến hậu vệ Jonathan Tah của Bayer 04 Leverkusen....

CHÍNH THỨC! Vượt qua Bellingham và Saka; Cole Palmer được vinh danh

Cole Palmer là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá xứ sương mù. Mùa hè năm 2023, tiền vệ người...

Raphinha tạo cơ hội nhiều nhất châu Âu

Raphinha đang có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch 2024/25. Tưởng như cầu thủ chạy cánh này đã rời Barcelona trong mùa hè...

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...