2017-01-25 00:47:16
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0tvZW5pZ2dzZWdnLW5lbjEuanBlZw==.webp

Chiêm ngưỡng Koeniggsegg Regera trong áo màu rượu Bordeaux

Từ trước đến nay, siêu xe Koeniggsgg Regera chỉ có hai màu : chiếc concept màu xanh nhạt và chiếc xuất xưởng màu đỏ. Hai tuần trước, một nhân viên của hãng đã tự thiết kế một phiên bản màu tím cho siêu xe này nhằm tưởng nhớ tới ca sỹ huyền thoại Prince. Có thể siêu xe màu tím không nằm trong danh mục ưa thích của bạn, nhưng dù sao đó cũng là một ý tưởng lạ.

Koeniggsegg-nen

Koeniggsegg-1

Mới đây trên trang web của hãng giới thiệu một phiên bản màu sắc khác của siêu xe Koeniggsegg Regera. Xe có màu đỏ của rượu vang Bordeaux với phần trung tâm làm từ sợi các-bon màu vàng tạo hiệu ứng thị giác không chê vào đâu được. Phần nội thất xe được hoàn thiện với màu nâu cà phê và màu be. Theo ông Johan Bjurmar – giám đốc bán hàng của hãng tại châu Âu và Scandinavia thì kiểu phối màu nói trên là một cách tiếp cận tinh tế hơn với chiếc hypercar hybrid.

Koeniggsegg-2

Koeniggsegg-3

Siêu xe Koeniggsegg Regera trang bị động cơ V8 twin-turbo kết hợp với 3 động cơ điện cho công suất tổng hợp lên tới 1479 mã lực và mô men xoắn cực đại 1986Nm. Siêu xe thuộc dòng thứ hai của Koenigsegg này không sử dụng hộp số truyền thống mà thay vào đó nó sử dụng hệ thống riêng rất phức tạp có tên gọi là KDD (Koenigsegg Direct Drive) có khả năng truyền động trực tiếp mà không bị tổn thất ma sát bởi hộp số. Koenigsegg Agera có khả năng tăng tốc lên 100km/giờ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 402km/giờ, vì vậy nó là một trong những siêu xe có nước rút nhanh nhất và tốc độ lớn nhất hiện nay.

 

Bài viết mới nhất

5 thói quen sau khi ăn giúp ngăn ngừa mỡ nội tạng ai cũng có thể làm được

Chỉ với 5 thói quen đơn giản sau mỗi bữa ăn, bạn có thể ngăn chặn mỡ nội tạng hiệu quả, sở hữu vóc...

Sở VH-TT TP.HCM kết luận trang phục của Đàm Vĩnh Hưng phản cảm, tạo dư luận xấu

Theo kết luận từ Sở VH - TT TP.HCM, trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, gây phản cảm và đã tạo nên dư luận xấu.

Những HLV gây ấn tượng mạnh rồi trượt dốc không phanh

Wayne RooneyMột cầu thủ bóng đá vĩ đại vẫn đang cố gắng tìm kiếm sự ổn định trong vai trò huấn luyện. Sự nghiệp...

Giải mã 8 giấc mơ chúng ta thường hay gặp nhất. Hãy xem có giấc mơ của bạn không?

Đa phàn mỗi người trong chúng ta hàng đêm ngủ đều có những giấc mơ của mình. Các chuyên gia đã nghiên cứu và...

Chuyên gia tướng số nói: Nhìn bàn chân biết ngay bạn thuộc 9 quý tướng này không, chính xác hơn nhìn mặt

Nhìn tướng bàn chân biết được phần nào dự báo về sức khỏe, tuổi thọ, tài vận và tình cảm... của một người.Xem tướng...