2015-12-17 10:51:26
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bentley":"bentley","bentley-continental-gt-speed-convertible":"Bentley Continental GT Speed Convertible.","bentley-mulsanne":"Bentley Mulsanne","lambordghini":"lambordghini","lamborghini-huracan":"lamborghini huracan","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL1hldmF0aGV0aGFvLnZuLXNpZXUteGUtaG9uZy0zLmpwZw==.webp

Ngắm bộ 3 siêu xe khoe áo hồng “ngọt ngào”

Ai bảo siêu xe không nên sơn hồng. Bộ 3 Lamborghini Huracan, Bentley Mulsanne, Bentley Continental GT Speed Convertible đã vinh dự khoác trên mình bộ cánh màu hồng nữ tính để cổ vũ cho chiến dịch chống ung thư vú tại Nam Phi.

Ngắm bộ 3 siêu xe khoe áo hồng “ngọt ngào” xevathethao.vn

Để hướng ứng phong trào Nâng cao nhận thức trong tháng ung thư vú tại Nam Phi, đại lý chuyên bán siêu xe Imperial Collection đã phủ sơn hồng cho bộ 3 siêu xe và xe siêu sang của mình gồm: Lamborghini Huracan, Bentley Mulsanne, và Bentley Continental GT Speed Convertible.

Ngắm bộ 3 siêu xe khoe áo hồng “ngọt ngào” xevathethao.vn

Bộ cánh mới mang lại cho cả 3 siêu xe này diện mạo rất nổi bật, đặc biệt là siêu xe Lamborghini Huracan. Siêu xe đến từ Ý có các chi tiết phối màu tương phản với màu sơn như kẹp phanh màu đỏ, la-zăng màu đen nên càng dễ tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe. Đây cũng là một trong những siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên trên thế giới được bọc bộ cánh màu hồng.


Ngắm bộ 3 siêu xe khoe áo hồng “ngọt ngào” xevathethao.vn

Nếu là một quý bà xinh đẹp, bạn có thể chọn Bentley Mulsanne. Nếu là một quý ông lịch lãm, Lamborghini Huracan là sự lựa chọn không thể thay thế. Còn Bentley Continental GT Speed Convertible giành cho những người thích phong cách unisex.

Xevathethao.vn-sieu-xe-hong-(6)

Ngắm bộ 3 siêu xe khoe áo hồng “ngọt ngào” xevathethao.vn

Ngắm chiếc xe Lamborghini hồng “đến tận răng” của nữ ca sĩ Nicki Minaj


Nhật Uyên

Bài viết mới nhất

Phương Bình tiết lộ lí do ngượng ngùng khi đóng vợ chồng với Thanh Thủy

Diễn viên Phương Bình cho biết, trước kia anh từng làm việc với Thanh Thủy trong nhiều bộ phim khác nhau, có lúc đóng vai vợ chồng tình cảm, cũng có lúc đóng vai mẹ con.

Nguyễn Trật là người duy nhất Việt Nam thi đỗ Tiến sĩ dù nộp giấy trắng

Câu chuyện về Tiến sĩ Nguyễn Trật đến nay vẫn được nhắc lại như một truyền kỳ, đặc biệt là việc ông nộp giấy trắng nhưng lại đỗ Tiến sĩ.

Barca suýt bán ngọc quý với giá 600.000 euro

Lopez gia nhập học viện La Masia của Barca từ Real Betis năm 2016. Sau 7 năm thi đấu ở các cấp độ đội...

Đổ muối vào bồn cầu: Ai biết đều thích vì công dụng quá tuyệt vời

Vấn đề nan giải trong nhà vệ sinh lại có thể dễ dàng giải quyết bằng việc đổ muối xuống bồn cầu. Vậy đổ...

Khi cảm thấy bản thân xui xẻo, không được bằng người ta thì hãy đến 4 nơi này ngồi lại

Lúc này thì hãy nhìn xem những người xung quanh, những người đang vất vả và mệt mỏi hơn chúng ta cực kỳ nhiều,...