2017-01-03 09:51:47
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0JlbnRsZXktbmVuLmpwZw==.webp

Xem Bentley Bentayga tăng tốc : Xe siêu sang hay siêu xe?

Mười năm trước, ý tưởng về một chiếc SUV siêu sang trọng có thể tăng tốc từ 0-100km/giờ trong 4 giây, đạt tốc độ tối đa trên 300km/giờ là điều bị cho là ngớ ngẩn. Tuy nhiên với Bentley Bentayga, ý tưởng này đã trở thành hiện thực.

Bentley-1

Ra mắt vào nửa cuối năm 2015, Bentayga không chỉ là chiếc SUV nhanh nhất hành tinh, mà còn sang trọng và đắt tiền nhất. Thế nhưng thực sự nó nhanh đến mức nào?

Trong clip trên đây, bạn có thể chứng kiến quá trình tăng tốc dữ dội của Bentayga mà nếu không để ý kỹ, bạn có thể nhầm đó là quá trình tăng tốc của một chiếc Ferrari hay Lamborghini.

Ngoài ra, clip cũng cho thấy chiếc SUV của Anh Quốc tăng tốc từ 120k/giờ đến 199 km/giờ trong vòng chưa đầy 10 giây, một thành tích cực ấn tượng với chiếc xe có trọng lượng 2440 kg.

Bài viết mới nhất

Neville dự đoán tỷ số trận Man United – Arsenal

Mùa giải Premier League của Man United như đã hoàn tất, sau những kết quả tệ hại. Tuy nhiên, Arsenal thì khác. Họ sẽ...

Lý Hùng từng bị khán giả ném đồ và đuổi xuống sân khấu, không dám tái phạm thêm lần nào

Công Hậu Lý Hùng tuy nổi tiếng bên điện ảnh nhưng tấu hài lại không được khán giả đón nhận.Theo chia sẻ của diễn...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật trúng lộc to: 3 tuổi cầu được ước thấy công danh thăng tiến, đếm tiền mỏi tay

Tử vi cho biết trong thời gian tới những con giáp này may mắn thành công, cuộc sống viên mãn ít ai bằng. Tuổi Thân Trong...

Từ 11/5 đến 11/6, 3 tuổi cầu được ước thấy, Tiền – Tình đỏ rực rỡ

Trong thời gian tới đây, những con giáp này có thể đón nhận cơ hội đổi đời, vận trình ngày một thuận lợi.Tuổi Tý Người...

Loạt sao Việt “giàu sụ” khi mua vàng vía Thần tài hồi đầu năm, lãi hàng chục triệu đồng

Nhiều sao Việt sắm vàng số lượng lớn dịp vía thần tài đầu năm nay "lãi to" khi giá vàng có sự chênh lệch lớn tại thời điểm mua và hiện tại.