Tuần vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) vừa tổ chức khai trương Phòng trưng bày Mercedes-Benz áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler với sự tham gia của đông đảo khách hàng.
Vẫn toạ lạc tại địa chỉ cũ 333 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM, phòng trưng bày Mercedes-Benz của Haxaco sau 2 tháng xây dựng và nâng cấp nay được áp dụng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler, ấn tượng với 2 tông màu chủ đạo trắng và đen cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp khi bước vào bên trong.
Tham dự buổi Lễ khai trương, ngoài những khách hàng thân thiết và Ban Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đặc biệt còn có sự tham dự của ông Pierre Emmanuel Chartier – Giám đốc Hậu mãi thị trường quốc tế của Mercedes-Benz. Ông Chartier chia sẻ: “Năm 2015 đánh dấu 20 năm hoạt động của Mercedes-Benz tại Việt Nam và trong khoảng thời gian này MBV đã cung cấp gần 20.000 xe du lịch cho thị trường Việt Nam, đồng thời cũng thực hiện dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa gấp nhiều lần số xe đã bán ra. Haxaco với tư cách là Đại lý phân phối uỷ quyền đầu tiên của MBV cũng là Đại lý đi đầu trong việc áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới”.
Haxaco là một trong những đại lý có doanh số bán hàng tốt nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Tính từ đầu năm đến hết tháng 11/2015, Haxaco đã bán được gần 800 xe, đạt hơn 151% kế hoạch đặt ra. Năm 2015 cũng là năm đánh dấu 15 năm thành lập của Haxaco và là năm thứ 11 Haxaco làm Đại lý uỷ quyền của Mercedes-Benz.
Ngoài phòng trưng bày tại địa chỉ 333 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM (thường gọi Mercedes-Benz Hàng Xanh), Haxaco hiện còn có phòng trưng bày tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM toạ lạc tại 2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân; Phòng trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng và Trung tâm Dịch vụ tại 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội; Phòng trưng bày xe tải Fuso.