2016-12-30 08:38:23
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"an-nguy":"an nguy","nhan-sac":"nhan s\u1eafc","pham-huong":"ph\u1ea1m h\u01b0\u01a1ng","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh","truong-ngoc-anh":"tr\u01b0\u01a1ng ng\u1ecdc \u00e1nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL01SQVQwODEwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Phạm Hương đẹp ‘bất phân thắng bại’ bên Trương Ngọc Ánh

Hoa hậu Phạm Hương vừa bất ngờ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim “Chờ anh đến ngày mai”, cô đến để chia vui và khích lệ tinh thần cho An Nguy- “học trò” của Phạm Hương trong chương trình The Face Việt Nam.

MRAT0733
Đến dự sự kiện, hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy trắng tinh khiết của Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

MRAT0943
Kiểu dáng đầm hở vai, cũng như chi tiết hoa cài màu xanh tinh tế trên phần ngực áo, giúp tôn lên vẻ đẹp thánh thiện của hoa hậu Phạm Hương.

MRAT0948
Mặc dù đang rất bận rộn với nhiều dự án cá nhân trong dịp cuối năm nhưng khi được An Nguy mời đến tham dự buổi công chiếu phim mà An Nguy thủ vai chính, hoa hậu Phạm Hương đã vui vẻ đến tham dự.

MRAT0838
Đối với Phạm Hương bất kể trong hoàn cảnh nào, sự thành công của #teampham huong luôn là niềm tự hào và hạnh phúc trong cô.

MRAT0798
Tham dự sự kiện, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ hội ngộ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cả hai vui vẻ nắm chặt tay vào khu vực thảm đỏ và chia vui cùng ekip đoàn phim.

MRAT0805
Hai mỹ nhân nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả.

MRAT0898
Phạm Hương còn chọn một bó hoa tươi tắn mang đến tặng An Nguy như là món quà khích lệ tinh thần cho vai diễn của An Nguy trong bộ phim này.

MRAT0907
Vì đây là một trong những bước ngoặt điện ảnh quan trọng của An Nguy sau chương trình The Face. An Nguy cũng rất bất ngờ về bó hoa mà Phạm Hương dành tặng, cô không quên gửi lời cảm ơn Phạm Hương vì đã đến dự buổi công chiếu mà còn chu đáo chuẩn bị hoa.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 3 tuổi được Thần Tài gọi tên, tháng 4 âm lịch đếm tiền mỏi tay

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có vận trình tài lộc rực rỡ, tiền của dồi dào. Tuổi Thìn Nhân...

Chi tiết đáng ngờ trong vụ Mèo Béo khiến netizen Trung nghi vấn

Vụ việc của Mèo Béo đến cõi mạng xôn xao thời gian qua bị phát hiện có nhiều điểm đáng ngờ. Netizen Trung khuyên mọi người nên cẩn thận.

Bắt gặp Hòa Minzy “nhiệt huyết” xem diễu binh, diễu hành tại Điện Biên, được người dân khen dễ thương

Hình ảnh Hòa Minzy mặc áo cờ đỏ sao vàng, đội nón lá xem diễu binh, diễu hành tại Điện Biên thu hút sự chú ý.

Lỡ nấu cơm bị nhão, nướng bánh mì bị cháy. Hãy dùng ngay 4 mẹo này đảm bảo xử lý được ngay rắc rối

Thi thoảng sẽ có những lúc chúng ta nấu nướng xong mà nhìn thành phẩm chỉ muốn... khóc! Chuyện đó là bình thường các...

Tranh cãi một bộ phận giới trẻ Việt Nam bắt trend Trung Quốc thả thức ăn nhanh xuống hồ cho Mèo Béo

Vụ Mèo Béo ở Trung Quốc, giới trẻ Việt quay clip bắt trend thả thức ăn nhanh xuống hồ mong bạn Mèo Béo dùng được gây tranh cãi.