2015-12-08 15:48:19
{"xe":"Xe"}
{"inferno":"Inferno","mexico":"Mexico","sieu-xe":"si\u00eau xe","y":"\u00dd"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE1LzEyL21leGljbzEuanBn.webp

Siêu xe Mexico “điên rồ” nhất thế giới

Đất nước Mexico không thường được mọi người biết đến trong việc sản xuất siêu xe công suất cao như điều bạn thường thấy ở Ý. Vì thế mà họ đã mang một số “hương vị” của siêu xe châu Âu đến với Nam Mỹ.

Siêu xe mới nhất của nước này – Inferno – đang được xây dựng bởi các chuyên gia Ý. Ông Antonio Ferrioli, người từng làm việc trên các thiết kế khác nhau cho Lamborghini đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm thiết kế.

siêu xe Mexico xevathethao.vn

Thân xe là sự kết hợp độc đáo giữa nhôm, kẽm và bạc, được gọi là “biển kim loại”. Các “biển kim loại” này được cấp bằng sáng chế, vì vậy đây sẽ là siêu xe chỉ sử dụng hoàn toàn kim loại. Nhưng cũng giống như bất cứ siêu xe nào, sức mạnh của nó là quan trọng hơn cả – và Inferno có khả năng di chuyển ngang tầm với bất kỳ siêu xe nào của Italia. Động cơ V8 có khả năng sản sinh 1.400 mã lực, vận tốc của Inferno lên đến 394km/giờ; chỉ mất chưa đầy 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ.

siêu xe Mexico xevathethao.vn


Chiếc Inferno sẵn sàng đi vào sản xuất trong năm tới, mặc dù chưa rõ những hình ảnh trên đây có phải là phiên bản hướng đến thị trường hay không.

siêu xe Mexico xevathethao.vn

siêu xe Mexico xevathethao.vn

siêu xe Mexico xevathethao.vn

Xem video chi tiết về Lamborghini Huracan Spyder 2016

Thảo Lê

Bài viết mới nhất

Lỗi không mang giấy tờ xe bị phạt bao nhiêu tiền? Có được nhờ người thân mang đến không?

Khi tham gia giao thông, người điều khiển phương tiện bắt buộc phải mang các loại giấy tờ theo đúng quy định. Tại thời...

Người đàn ông mất tích sau khi trúng số 17 tỷ, 24 cuộc gọi trong đêm giúp cảnh sát vạch trần bí mật khó...

Sau khi trúng số, người đàn ông bỗng dưng biến mất khỏi nhà, nhiều người đã gọi điện đến cảnh sát để báo án trong đêm, từ đó phát hiện ra bí mật không ngờ.

Barca chuẩn bị ra quyết định về tương lai thần đồng

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Roque chính thức cập bến Barca từ Athletic Paranaense với tổng chi phí có thể lên...

Khả Như gây xôn xao với bài đăng có nội dung “chia tay”, phản ứng thế nào khi lộ diện cùng Huỳnh Phương?

Công khai xuất hiện cùng nhau sau nhiều nghi vấn hẹn hò, Khả Như và Huỳnh Phương trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Vận may ập đến: 3 tuổi công thành danh toại, mở cửa thấy tiền trong tháng 5 dương

3 con giáp này sắp gặp được vận may lớn trong tháng 5 dương.Tuổi Hợi Mỗi con giáp đều mang những đặc trưng riêng biệt,...