2016-12-02 23:26:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3JvbmFsZG8tbG9haS1zdWFyZXota2hvaS1zaWV1LWRvaS1oaW5oLWtldC1ob3AtZWwtY2xhc2ljby0yMzI0NDcuanBn.webp
Array

Ronaldo loại Suarez khỏi siêu đội hình kết hợp El Clasico

ronaldo-1

Đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona. Ảnh: Goal.

ronaldo-2

Thủ môn Marc Andre ter Stegen: Thủ môn trẻ người Đức trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Barcelona kể từ khi Claudio Bravo ra đi. Dù mắc một vài sai lầm kể từ đầu mùa nhưng cựu cầu thủ Monchengladbach vẫn được đánh giá cao hơn Keylor Navas, người vừa trở lại sau chấn thương gót chân.

ronaldo-3

Hậu vệ phải Dani Carvajal: Kể từ khi Dani Alves ra đi, không còn ai có thể cạnh tranh vị trí với Carvajal ở đội hình kết hợp Real- Barca.

ronaldo-4

Trung vệ Gerard Pique: Trong hoàn cảnh Umtiti, Mathieu chấn thương, Mascherano đã cao tuổi, Pique là cái tên duy nhất có thể cáng đáng hàng thủ Barca ở trận siêu kinh điển.

ronaldo-5

Trung vệ Sergio Ramos: Thủ quân của Real Madrid kịp thời bình phục chấn thương dây chằng đầu gối để góp mặt trong trận đấu sống còn với đại kình địch Barcelona.

ronaldo-6

Hậu vệ trái Marcelo: Vị trí hậu vệ trái là sự cạnh tranh khốc liệt giữa Jordi Alba và Marcelo. Tuy nhiên, ngôi sao của Barcelona đang gặp một số vấn đề ở bắp chân và chưa chắc ra sân vào cuối tuần này.

ronaldo-7

Tiền vệ Luka Modric: Chấn thương đang tàn phá hàng tiền vệ của Real và Luka Modric là cái tên duy nhất có thể khiến Zinedine Zidane yên tâm.

ronaldo-8

Tiền vệ Sergio Busquets: Busquets không có đối thủ ở vị trí tiền vệ trụ khi người cạnh tranh với anh là Casemiro chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

ronaldo-9

Tiền vệ Ivan Rakitic: Giống như đồng đội Sergio Busquets, ngôi sao người Croatia nghiễm nhiên được lựa chọn bởi trụ cột tuyến giữa của Real Toni Kroos vẫn đang nghỉ dài hạn vì rạn xương bàn chân.

ronaldo-10

Tiền đạo Lionel Messi: Đã 4 trận El Clasico tại La Liga trôi qua, Messi chưa chọc thủng lưới Real. Trận đấu đêm mai sẽ là cơ hội để siêu sao người Argentina giải tỏa cơn khát.

ronaldo-11

Tiền đạo Cristiano Ronaldo: Cú đúp vào lưới Sporting Gijon vòng đấu trước đã giúp CR7 vượt qua cả Messi và Suarez để vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga mùa giải năm nay với 10 bàn thắng sau 10 trận.

ronaldo-12

Tiền đạo Neymar: Nhà vô địch Olympic chắc suất ở đội hình kết hợp với Real khi Gareth Bale vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 3/12 trên sân vận động Nou Camp.

ronaldo-13

Cập nhật bảng xếp hạng.

Bài viết mới nhất

Top 10 Miss Earth Vietnam 2023 – Cao Ngọc Bích được “chọn mặt gửi vàng” để đến đấu trường Miss Earth 2024

Cao Ngọc Bích, Top 10 Miss Earth Vietnam 2023, sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2024. Cô mong muốn mang thông điệp về lối sống thuần chay và bảo vệ môi trường đến với đấu trường quốc tế.

Sao trẻ Barca biết ơn HLV Hansi Flick

Marc Casado gần như không được trọng dụng dưới thời Xavi Hernandez. Trong phiên chợ hè vừa qua, có những thời điểm tiền vệ...

Người sinh vào giờ này, trời ban mệnh giàu sang, tài vận dồi dào, cả đời tụ tài

Những người sinh giờ này không chỉ liên kết với năng lượng của trời đất tự nhiên mà còn tượng trưng cho những đặc...

Hồ Tấn Tài ôm mặt đau đớn, nguy cơ lỡ hẹn FIFA Days

Ở thất bại 0-1 trước CLB Công An Hà Nội, Hồ Tấn Tài được tung vào sân ở hiệp 2. Song, anh chỉ góp...

Arsenal đã đánh mất viên ngọc “nổi trội hơn” Nwaneri

Thời điểm HLV Mikel Arteta đồng ý nhận lời ngồi ghế nóng tại sân Emirates tháng 12/2019, nhà cầm quân người Tây Ban Nha...