2017-03-12 11:22:17
{"xe":"Xe"}
{"geneva-2017":"Geneva 2017","porsche":"Porsche","porsche-panamera-turbo":"Porsche Panamera Turbo","porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid":"Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid","s-e-hybrid":"S E-Hybrid"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL1BvcnNjaGUtUGFuYW1lcmEtVHVyYm8tUy1FLUh5YnJpZC0zLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid – Tâm điểm ánh nhìn tại sàn diễn Geneva

Thông qua Panamera Turbo S E-Hybrid, thương hiệu Porsche một lẫn nữa nhấn mạnh tầm quan trọng hàng đầu của công nghệ electro-mobility (phương tiện chạy điện) đối với hãng xe Đức.

Mẫu xe Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid 2018 này cho phép 2 phiên bản trục cơ sở khác nhau, gồm bản tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài Executive với trục cơ sở dài hơn 150mm.
Mẫu xe Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid 2018 này cho phép 2 phiên bản trục cơ sở khác nhau, gồm bản tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài Executive với trục cơ sở dài hơn 150mm.

Đây là lần đầu tiên Porsche tạo ra cấu hình động lực plug-in hybrid cho phiên bản đỉnh nhất của dòng Panamera. Sức mạnh ấn tượng mà Panamera Turbo S E-Hybrid sở hữu được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc 0-100km/h mất 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 310km/h.

Công suất 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm khiến Panamera Turbo S E-Hybrid trở thành mẫu Panamera mạnh nhất mà Porsche từng chế tạo.
Công suất 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm khiến Panamera Turbo S E-Hybrid trở thành mẫu Panamera mạnh nhất mà Porsche từng chế tạo.

Panamera Turbo S E-Hybrid có hệ thống treo khí nén được trang bị tiêu chuẩn và mang sự cân bằng ấn tượng đến với phân khúc này: sự thoải mái của một chiếc saloon hạng sang đi cùng với các giá trị hiệu suất đẳng cấp xe đua thể thao.

Panamera Turbo S E-Hybrid càng khẳng định rõ tầm quan trọng hàng đầu của công nghệ electro-mobility (phương tiện chạy điện) đối với Porsche.
Panamera Turbo S E-Hybrid càng khẳng định rõ tầm quan trọng hàng đầu của công nghệ electro-mobility (phương tiện chạy điện) đối với Porsche.

Đặc biệt, Panamera Turbo S E-Hybrid cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao trung bình chỉ 2,9 lít/100km theo chuẩn thử nghiệm châu Âu NEDC. Ở chế độ hoàn toàn chạy điện, “mẫu siêu sedan” này có thể đi được quãng đường 50km.

Hệ thống phanh gốm composite PCCB, kiểm soát khung sườn thể thao chủ động PDCC Sport với điều biến véc-tơ lực xoắn PTV Plus, hệ thống lái PSP và mâm hợp kim 21-inch 911 Turbo Design.
Hệ thống phanh gốm composite PCCB, kiểm soát khung sườn thể thao chủ động PDCC Sport với điều biến véc-tơ lực xoắn PTV Plus, hệ thống lái PSP và mâm hợp kim 21-inch 911 Turbo Design.

Panamera Turbo S E-Hybrid mới cũng được ứng dụng công nghệ tăng áp đặc biệt từ siêu phẩm Porsche 918 Spyder. Như các phiên bản Panamera khác, hệ động lực còn bao gồm cả hộp số 8 cấp ly hợp kép PDK đặc tính sang số nhanh, truyền tải lực kéo qua hệ dẫn động 4 bánh AWD tiêu chuẩn tích hợp hệ thống kiểm soát độ bám PTM. Động cơ điện có một bộ pin nguồn lithium-ion 14,1kWh.


Mẫu flagship của Porsche hội tụ những yếu tố tuyệt vời như hiệu suất vận hành cao, độ tiện nghi êm ái sang trọng và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng.
Mẫu flagship của Porsche hội tụ những yếu tố tuyệt vời như hiệu suất vận hành cao, độ tiện nghi êm ái sang trọng và đặc biệt là tiết kiệm năng lượng.

Động cơ điện được cung cấp năng lượng thông qua pin lithium-ion làm mát bằng chất lỏng và có thể sạc đầy chỉ trong 6 giờ qua ổ cắm điện thông thường 10A 230V hoặc trong 2,4 giờ với bộ sạc hiệu suất cao tùy chọn 32A 230V.

Panamera Turbo S E-Hybrid có hệ thống treo khí nén được trang bị tiêu chuẩn và mang sự cân bằng ấn tượng đến với phân khúc này: sự thoải mái của một chiếc saloon hạng sang đi cùng với các giá trị hiệu suất đẳng cấp xe đua thể thao.
Panamera Turbo S E-Hybrid có hệ thống treo khí nén được trang bị tiêu chuẩn và mang sự cân bằng ấn tượng đến với phân khúc này: sự thoải mái của một chiếc saloon hạng sang đi cùng với các giá trị hiệu suất đẳng cấp xe đua thể thao.

Sau khi ra mắt toàn cầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu tháng 03 tới tại Thuỵ Sĩ, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid 2018 sẽ bán ra thị trường châu Âu vào tháng 07/2017 và tới thị trường Mỹ vào cuối 2017.

Sử dụng hệ động lực plug-in hybrid, nên Panamera Turbo S E-Hybrid còn có chế độ vận hành hoàn toàn chạy điện “E-Power”. Lái xe ở chế độ này, nếu nguồn điện không đủ, hệ động lực sẽ tự chuyển sang chế độ “Hybrid Auto”.
Sử dụng hệ động lực plug-in hybrid, nên Panamera Turbo S E-Hybrid còn có chế độ vận hành hoàn toàn chạy điện “E-Power”. Lái xe ở chế độ này, nếu nguồn điện không đủ, hệ động lực sẽ tự chuyển sang chế độ “Hybrid Auto”.

Khi bán ra thị trường Đức, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid 2018 có giá từ 185.736 euro, trong khi bản dài Panamera Turbo S E-Hybrid Executive 2018 có giá từ 199.183 euro.

Clip giới thiệu chính thức Panamera Turbo S E-Hybrid:

Bình Phương

Bài viết mới nhất

Loại củ người Nhật xem là ‘vua chống ung thư’: Ăn đúng thời điểm vàng để tăng hiệu quả

Nhắc đến thực phẩm chống ung thư, không thể bỏ qua loại củ "thần thánh" được người Nhật ưa chuộng - khoai lang. Tuy...

Nhà giàu bước vào cửa sẽ thấy có 4 thứ này: Nhà nghèo thường ít khi có

Một trong những cách giúp cho gia đình bạn lúc nào gặp may mắn chính là treo những đồ vật giúp gia tăng may...

Thanh Hương bất ngờ thừa nhận “đang có chửa” dù mới thông báo đã ly hôn chồng, thực hư ra sao?

hanh Hương còn khẳng định sẽ làm đầy tháng cho con và không phân biệt giới tính khi mang thai.Trong một bài viết trên...

Barca muốn Xavi “bình tĩnh hơn”

Hồi cuối tháng 1, HLV Xavi bất ngờ thông báo sẽ rời Barca sau khi mùa giải khép lại bởi chuỗi thành tích thảm...

Cách trồng hoa cẩm tú cầu tại nhà đơn giản, hoa nở rực rỡ

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể trồng hoa cẩm tú cầu ngay tại nhà, đảm bảo khả năng thành công cao.Một...