2016-06-22 11:25:47
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bong-da":"b\u00f3ng \u0111\u00e1","cau-thu":"c\u1ea7u th\u1ee7","koenigsegg-one1":"Koenigsegg One:1","lada-riva":"Lada Riva","laferrari-spider":"LaFerrari Spider","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA2L0xhLWZlcnJhcmktY29weS5qcGc=.webp

10 siêu xe khủng dành riêng cho các đội bóng Euro 2016

Không ít các đội bóng tham dự Euro năm nay đến từ các quốc gia là nơi sản sinh ra các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới như Anh, Pháp, Đức…. Vậy đâu sẽ là những mẫu xe chất chứa bản sắc của mỗi đội. Trang carwow.co.uk đã chọn ra 10 mẫu xe trứ danh, mạnh mẽ để sánh đôi cùng 10 đội bóng quốc gia tranh tài giải vô địch bóng đá Châu Âu 2016 – UEFA European Championships năm nay.

Đức – Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG-GT-copy

Đẹp lạnh lùng, quyết đoán và hủy diệt là những gì người hâm mộ nói về đội tuyển quốc gia Đức và những điều này cũng đúng với mẫu Mercedes-AMG GT R. Và cũng chỉ có tiếng gầm rú của động cơ V8 AMG này mới có thể sánh được với sự cuồng nhiệt của cổ động viên nước này. Lớp sơn xe được phủ 3 màu: vàng-đỏ-đen và đó cũng chính là quốc kỳ nước Đức. Bộ body kit cũng góp phần thể hiện sức mạnh và uy lực của ứng cử viên nặng ký mỗi mùa giải Euro. “Cỗ xe tăng Đức” vẫn luôn là đối thủ đáng gờm tại mỗi kỳ Euro, và Euro 2016 cũng không là ngoại lệ khi sự xuất hiện của đội bóng lớn mạnh nhất Châu Âu này vẫn là “nỗi ám ảnh” của không ít đội tuyển danh giá. Đương kim vô địch World Cup 2014 cũng đã từng 3 lần giành vô địch Euro.

Pháp – Bugatti Chiron

Bugatti_Chiron_Euros

Mọi cuộc chơi đều nghiêng về những người biết tận dụng lợi thế. Và lợi thế của các cầu thủ Pháp được ví như sức mạnh động cơ 1.479 mã lực của siêu xe Bugatti Chiron. Hơn thế, đội bóng từng hai lần giành vô địch Euro hẳn có thêm lý do để tự hào khi tên tuổi của họ gắn liền cùng siêu xe Bugatti Chiron bắt mắt. Mẫu hypercar này được sản xuất tại nhà máy của Bugatti tại Molsheim và được “đo ni đóng giày” riêng cho đội tuyển của một trong những cường quốc Châu Âu. Lớp sơn xe được thiết kế dựa trên cảm hứng màu cờ nước Pháp, cánh gió sau mang phong cách xe đua và bộ la zăng màu trắng cũng đặc biệt gây chú ý.

Anh – Jaguar F-Type SVR Cabriolet

Jaguar-F-Type-copy

Đội tuyển quốc gia Anh còn có một tên gọi khác là The Three Lions (Tam sư). Tổng hợp sức mạnh như tiếng gầm của ba con sư tử chỉ có thể là động cơ 5 lít V8 tăng áp của Jaguar F-Type SVR Cabriolet. Sự thành công của mẫu xe này sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Ngoài ra, để tăng sức hút cho chiếc xe, ngôi sao 31 tuổi Wayne Rooney được chọn làm gương mặt đại diện, quảng cáo cho F-Type.

Ý – Ferrari LaFerrari Spider

La-ferrari-copy

Không có mẫu xe nào ngoài Ferrari LaFerrari Spider phiên bản convertible phù hợp hơn với bản sắc đội tuyển Italy. Hào hoa phong nhã, mạnh mẽ và thu hút mọi ánh nhìn là những gì đội bóng áo thiên thanh luôn thể hiện. Ngồi sau vô lăng của siêu ngựa là thủ môn 38 tuổi Gianluigi Buffon, một trong những gương mặt sáng giá nhất Euro 2016. Sở hữu chiều cao 1,90m, dễ hiểu vì sao thủ môn người Italy luôn bảo vệ xuất sắc khung thành và trở thành rào cản không dễ vượt qua.


Rumani – Dacia Duster

Dacia-Duster-copy

Mẫu xe 7 chỗ Dacia Duster của Renault, (Pháp) được chọn đại diện cho đội tuyển Rumani (Romania). Mẫu SUV pha trộn các màu xanh, vàng và đỏ – màu quốc kỳ chính thức của quốc gia Đông Âu – của đội tuyển Rumani cũng được xem là điểm sáng thú vị trong bộ sưu tập xe của các đội tuyển Euro 2016. Cũng như đội bóng, không quá nổi bật nhưng độ rộng, sức mạnh cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chiếc SUV này sẽ gây ngạc nhiên cho người sử dụng.

Bắc Ireland – DeLorean DMC-12

DMC-Delorean-copy

Lần đầu tiên tham dự giải bóng lớn của các nước châu Âu, các cầu thủ Bắc Ireland được gắn với hình ảnh chiếc DeLorean DMC-12. Được lắp ráp tại Bắc Ireland vào đầu thập niên 80 mẫu xe trở nổi tiếng khi nó được dùng như xe đi xuyên thời gian trong bộ phim gây ấn tượng của Hollywood có tên Back to the Future.

Thụy Điển – Koenigsegg One:1

Koenigsegg-One-1-copy

Trong khi Pháp được ví với Chiron, thì những người Thụy Điển chọn Koenigsegg One:1. Đây là mẫu hypercar mạnh nhất thế giới ra đời tại chính quốc gia này. Với công suất 1.340 mã lực và tốc độ tối đa trên 440 km/h, Koenigsegg One:1 vượt qua kỷ lục Guinness mà Bugatti Veyron Super Sport đang giữ là 431,07 km/h. Khá tham vọng, nhưng rõ ràng đội bóng bóng áo vàng xanh đang hướng tới chức vô địch Euro lần đầu tiên. Đây là mẫu xe nổi bật nhất của quốc gia đến từ xứ Scandanavian. “Lớp áo khoác” màu xanh – vàng của chiếc xe như hòa cùng màu áo và trang phục của đội bóng Bắc Âu.

Nga – Lada Riva

Lada-Riva-copy

Không nằm trong danh mục siêu xe, nhưng Lada Riva là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Nga. Kiểu dáng kiên định cùng sức mạnh đáng ngưỡng mộ của mẫu xe này giúp truyền cảm hứng cho đội Nga đi đến chiến thắng.

Tây Ban Nha – SEAT Leon Cupra 290

Seat-Leon-Cupra-copy

Đến từ Tây Ban Nha là chiếc SEAT Leon Cupra 290. Chiếc hatchback sử dụng dẫn động cầu trước này đã giành kỷ lục ở đường đua Nurburgring mới đây. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha hi vọng có thể phát huy tốc độ, sự nhanh nhẹn của mẫu xe này bên ngoài đường pitch. Tây Ban Nha và Đức đang được đánh giá là hai ứng cử viên nặng ký nhất mùa giải Euro năm nay. Và cũng giống “cỗ xe tăng Đức”, Tây Ban Nha là đội bóng được kỳ vọng nhiều, sau khi từng 3 lần khoác áo vô địch Euro Cup.

Czech – Skoda Kodiaq

Skoda-Kodiaq-copy

Trong khi thông tin chính thức về chiếc SUV Skoda Kodiaq của cộng hòa Czech chưa được tiết lộ thì những hình ảnh rò rỉ về chiếc xe này được ví như sức mạnh tiềm ẩn của đội tuyển Czech trong mùa Euro này.

Ảnh: carwow.co.uk/Theo VNE

Bài viết mới nhất

PSG tính phá bĩnh Barca

Paris Saint-Germain đang chuẩn bị một lời đề nghị táo bạo cho mục tiêu của Barcelona là Bernardo Silva từ Manchester City trong mùa hè. Blaugrana là những người theo...

Man City sẽ nổi cơn thịnh nộ với Chelsea

Giấc mộng ăn 3 của Man City đã khép lại. Đoàn quân Pep Guardiola dừng bước ở Champions League sau loạt sút luân lưu...

Tranh cãi về trọng tài ở trận đấu Cagliari – Juventus

Cả Cagliari và Juventus đều phàn nàn về trọng tài trong trận hòa 2-2 của họ khi Carlos Alcaraz phải khâu hai mũi vì cú thúc cùi chỏ của...

Chất độc tự nhiên trong măng tươi, củ sắn rất nguy hiểm, nhớ làm cách này khử độc an toàn

Khi ăn măng tươi, củ sắn người nội trợ đặc biệt phải nhớ bước này trong chế biến kẻo hại cả gia đình Măng tươi,...

Loại cây nghe tên đã thấy giàu có, rất dễ trồng trong nhà, lại tốt cho sức khỏe

Loại cây này có tính dễ sống dễ trồng không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ lại có thể giúp cho gia đình bạn...