2016-11-09 16:53:49
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL1RyaXVtcGgtU2NyYW1ibGVyLW5lbi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Triumph giới thiệu mẫu scrambler tại EICMA 2016

Chỉ vài tháng sau khi những hình ảnh của mẫu scrambler mới bị rò rỉ khi đang chạy thử nghiệm, phiên bản 2017 Triumph Street Scrambler đã chính thức được hãng giới thiệu tại Triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2016 đang tổ chức tại Italia.

Triumph Scrambler-1

Bản Scrambler hoàn toàn mới của Triumph trang bị động cơ 900cc, loại động cơ từng lắp trên các dòng Street Twin và mới được giới thiệu trên mẫu Street Cup, cũng như mới được hãng trang bị cho chiếc T100 Bonneville và sắp tới trên chiếc Bonneville Bobber. Không như kiểu truyền động truyền thống với góc lệch khuỷu 360 độ, động cơ dùng cho dòng Scrambler cũng như các dòng xe parallel-Twin của Triumph đều có góc lệch khuỷu 270 độ. Triumph cho biết “Phiên bản Street Scrambler hoàn toàn mới được phát triển để mang lại cho người dùng một sản phẩm mang phong cách scrambler đẹp hơn với các tính năng và chi tiết độc đáo”.

Street Scrambler thực tế sử dụng hình bóng Bonneville nhưng với các ống xả kiểu Vance-and-Hinces làm bằng thép không rỉ được vắt cao và có tích hợp bộ chuyển đổi xúc tác. Bình xăng của xe sử dụng loại lắp cho chiếc T100 Bonneville. Bánh trước 19 inch thay vì dùng loại 18 inch của dòng Bonnie, lốp Metzeler Tourance.

Triumph Scrambler-3

Có một vài thay đổi khác gồm phần giảm chấn có hành trình dài hơn, phần tay lái bằng nhôm rộng hơn, phuộc trước tạo dáng hiện đại khỏe khoắn. Phần yên đôi bọc da kiểu Alcatara với logo Triumph dập nổi. Xe còn có miếng đệm hợp chất cao su để tì đầu gối cho những đường đua địa hình khó khăn như ở giải Erzberg Rodeo. Theo xu hướng hiện nay, Street Scrambler trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và phanh ABS như các tính năng tiêu chuẩn.

Triumph Scrambler-2

Street Scrambler có sẵn 3 màu gồm Đen, Xanh và Đỏ. Triumph hiện chưa công bố giá bán.

Nguyên Anh

Bài viết mới nhất

3 điểm ấn tượng sau lượt về bán kết Champions League

1. ADN Champions League giúp Real Madrid ngược dòng Sau trận hòa 2-2 trên thánh địa Allianz Arena cách đây 1 tuần, các cầu thủ...

M.U đưa ”kẻ hủy diệt” Casemiro về Old Trafford

Việc bổ sung thêm một tiền đạo chạy cánh chất lượng ắt hẳn đã nằm trong kế hoạch của Manchester United. Chứng kiến những...

De Rossi: ”Tôi không biết mình sẽ nói gì”

Xabi Alonso cùng các học trò đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử tại Europa League. Họ đã giành chiến...

LUNAS hé lộ các mốc thời gian đặc biệt của MV debut, fan chỉ ra 1 điểm “tâm linh”

Màn debut của LUNAS đang đến rất gần và những mốc thời gian cụ thể tung tạo hình riêng của từng thành viên trong MV Moon Light cũng đã được ấn định.

Lá hẹ rẻ tiền nhưng không chỉ là rau gia vị mà còn là thuốc quý hơn cả Viagra cho nam giới

Người xưa rất coi trọng việc dùng lá hẹ trong dưỡng sinh nam giới nhưng nhiều người còn chưa biết tới công dụng của...