Cách đây vài giờ, trên trang chủ một xưởng độ danh tiếng Việt Nam vừa đăng một số hình ảnh và thông tin hoàn thiện 99% quá trình độ siêu xe Ferrari 488 GTB theo phong cách ấn tượng, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho dân đam mê siêu xe cả nước.
Hiện nay tại Việt Nam số lượng siêu xe Ferrari 488 GTB đã lên hơn chục chiếc. Và trong số đó không thể không kể đến bộ 3 siêu xe kế nhiệm Ferrari 458 Italia được các chủ nhân bộ bodykit cực đẹp, cực đắt. Nếu bạn là tín đồ siêu xe, chắc chẳng quá xa lạ gì với 3 chiếc 488 GTB này. Chiếc đầu tiên ở Sài Gòn được 1 tay độ xe có tiếng số 1 Việt Nam là chiếc Ferrari 488 GTB Misha Design, chiếc thứ 2 là Ferrari 488 GTB Novitec Roso mang màu đen độc nhất Việt Nam.
Và giờ đây, thêm một chiếc Ferrari 488 GTB hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ sắp ra lò. Chiếc siêu xe này đang được các kỹ sư chuyên nghiệp của Car Wash Japan – TP. HCM độ lên 99% với gói độ đến từ Nhật Bản – SVR – Super Veloce Racing. Cùng chờ đợi siêu xe được hoàn thành cùng với decal màu xanh nước biển cực đẹp.
Car Wash Japan – TP. HCM chưa tiết lộ chi tiết gói độ, tuy nhiên theo tìm hiểu về gói độ từ các trang độ quốc tế, gói độ này bao gồm: SVR Full Carbon Aero Pkg (có giá 34,000 USD gồm cản trước và sau, cản 2 bên thân xe, cánh Carbon đuôi, bộ chia khung trước); Nắp ca-pô bằng Carbon (14,000USD); Mâm trước 21inch, sau 22inch (8,000USD); Lốp xe Pirelli Pzero (3,000USD); Hạ gầm, nâng gầm (1,900USD); Sơn và lắp đặt (15,000USD); Phủ Ceramic Pro và chỉnh màu (1,200USD). Theo giá trị gói bodykit nước ngoài đưa tin thì tổng số tiền phải chi cho gói độ full bodykit này khoảng 74,000 USD (tương đương 1,6 tỷ đồng).
Theo Tổng biên tập tờ Motor Trend, ông Ed Loh thì chiếc Ferrari 488 GTB “là một trong những chiếc xe tuyệt nhất mà công nghiệp xe hơi từng chế tạo ra. Hệ thống động cơ, truyền động và khung gầm hoạt động ăn khớp, phản ánh sự hiểu biết sâu sắc của Ferrari về những chiếc xe hiệu suất cao cũng như lịch sử lâu dài về đua xe ở mức cao nhất”.
Ferrari 488 GTB sở hữu khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, công suất 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 7 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi chạm ngưỡng 334 km/h.
Siêu xe lắp động cơ tăng áp 8 xi lanh này đã đánh bại các đối thủ gồm Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio, Aston Martin DB11, Chevrolet Camaro ZL1 1LE và Corvette Grand Sport Z07, Lexus LC 500, Mazda Miata RF, McLaren 570GT, Mercedes -AMG GT R, Nissan GT-R NISMO, và Porsche 718 và Porsche 911 Turbo S trở thành Xe của năm 2017 trên Motortrend.
Rất đáng mong chờ phải không mọi người.
Ảnh: Tứ Lượng