Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022, 14 thương hiệu xe đều mang đến những dòng sản phẩm đặc trưng của mình. Trong đó, thương hiệu xe Jeep đã vén màn mẫu SUV bán chạy nhất của hãng là Grand Cherokee tại thị trường Việt Nam.

dòng xe SUV nhận về nhiều giải thưởng nhất từ trước đến nay nói chung, và nằm trong TOP 5 xe bán chạy nhất nước Mỹ trong nửa đầu năm 2022 vừa qua. Được biết, phiên bản trong sự kiện ra mắt lần này là L Summit Reserve  – Phiên bản cao nhất của dòng Grand Cherokee với  đầy đủ trang bị nhất.

Jeep Grand Cherokee cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng

Jeep Grand Cherokee L là dòng SUV đô thị phiên bản 03 hàng ghế, sang trọng với trang bị đẳng cấp, nhưng vẫn sở hữu khả năng vượt địa hình kinh ngạc đậm chất DNA của thương hiệu Jeep, là dòng SUV đô thị có khả năng đi địa hình tốt nhất hiện nay trong cùng phân khúc SUV Mid Size. Grand Cherokee được trang bị các chế độ đi đường trường, đá, bùn/đất, tuyết, leo trèo để người dùng có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau.

Phần đuôi xe của Jeep Grand Cherokees mang đến những đường nét khỏe khoắn

Bên cạnh những thông số và công nghệ hiện đại phục vụ việc lái xe và chinh phục địa hình được trang bị trên xe, Jeep Grand Cherokee còn là một lựa chọn hàng đầu dành cho các audiophile khi trang bị hệ thống âm thanh xe hơi cao cấp MX950 Entertainment System do “gã khổng lồ xanh” McIntosh phát triển. Với trang bị dàn âm thanh khủng tổng cộng 19 loa bao gồm 1 subwoofer 25,4cm và sử dụng bộ amplifier 17-kênh, công suất lên đến 950 Watt, đây có lẽ là chiếc xe làm các hãng độ âm thanh buồn lòng nhất.

Nội thất sang trọng và hiện đại của Jeep Grand Cherokee

Ở tất cả các phiên bản của Jeep Grand Cherokee L đều được trang bị hơn 110 tính năng an toàn và bảo mật. Trong đó có thể kể đến là cụm tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến nhất hiện nay như tự động chỉnh làn, đèn HUD, tự động dừng- phanh trước va chạm.

Xem chi tiết nội thất sang trọng của Jeep Grand Cherokee

Jeep Grand Cherokee sẽ phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản khởi điểm từ 6,18 tỷ. Đặc biệt chiếc xe được mang tới triển lãm theo chia sẻ của hãng là đã có khách hàng đặt cọc và sẽ giao đến tay khách hàng ngay sau khi kết thúc triễn lãm.

Ngoài Jeep Grand Cherokee, hãng xe Mỹ cũng tổ chức trải nghiệm dành cho khách hàng để cảm nhận về khả năng vượt địa hình đầy vượt trội cũng như độ êm ái của các mẫu xe Jeep.

Ảnh: Đinh Phúc