2016-11-05 22:34:33
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0ZvcmQtTXVzdGFuZy00LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Ford Mustang được bầu chọn là chiếc coupe quyến rũ nhất SEMA 2016

Một mẫu Mustang vừa được bình chọn là chiếc coupe hot nhất, vượt mặt đối thủ truyền kiếp Chevrolet Camaro cũng như mọi mẫu xe 2 cửa khác tại triển lãm về xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2016.

Chiếc Mustang EcoBoost của nhà độ MRT.
Chiếc Mustang EcoBoost của nhà độ MRT.

Mustang là cái tên được yêu thích trong nhiều năm tại các triển lãm về độ xe. Giá cả phải chăng cùng hệ thống cơ khí ấn tượng khiến nó trở thành một tấm toan hoàn hảo cho các nhà độ xe. Vào tháng 5 năm nay, một đại lý tại Ohio đã bán ra một bản Mustang 727 mã lực của nhà độ nổi tiếng Roush chỉ với mức giá dưới 40 ngàn USD. Thế nhưng tại SEMA 2016, có nhiều mẫu Mustang mạnh hơn thế. Chẳng hạn như chiếc 1965 Hoonicorn RTR Twin Turbo của nhà độ Ken Block có công suất động cơ lên tới 1400 mã lực.

Ford Mustang-2

Một trong những mẫu Mustang đáng chú ý ở SEMA 2016 là chiếc Mustang của nhà độ SpeedKore Performance Group. Đây là nhà độ từng độ chiếc 1970 Dodge Charger “điên rồ” có công suất động cơ tới 1650 mã lực. Để độ chiếc Mustang GT, SpeedKore đã lắp bộ tăng áp khí nạp Whipple Stage 2 cho động cơ V8 dung tích 5,0 lít, cho công suất 825 mã lực. Thân xe được thay thế bằng vật liệu sợi các-bon, lốp được thay bằng 4 chiếc Sport Cup 2 của hãng lốp danh tiếng Michelin, đồng thời hệ thống treo của xe cũng được độ lại.

Ford Mustang-6

Một mẫu Mustang khác cũng thu hút sự quan tâm tại SEMA 2016 là chiếc Mustang EcoBoost của nhà độ MRT. Xe được lắp bộ tăng áp khí nạp và khung xe được chuẩn chỉnh hiệu suất cân bằng, tuy nhiên điểm nhấn của chiếc xe này là phần thân xe làm từ vật liệu sợi các-bon với màu sắc cực kỳ độc đáo.

Ford Mustang-3

Người hâm mộ những mẫu Mustang cổ điển hơn có thể mãn nhãn với chiếc 1965 Ford Shelby GT500CR của nhà độ Classic Recreations và chiếc 1966 Ford Shelby GT350 của nhà độ Revology Cars.

Ford Mustang-5

Bài viết mới nhất

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến của Mgallery, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian với những khoảnh khắc không thể quên.

Kinh nghiệm hay chọn bột sắn dây ngon, rất đơn giản và chuẩn xác

Bột sắn dây là thức uống quen thuộc giúp làm mát cơ thể nhưng nếu chọn phải loại bột pha tạp thì có thể...

Thúy Ngân bất ngờ than thở chuyện yêu đương sau tin đồn từng hẹn hò Jack

Chia sẻ mới của Thúy Ngân khiến cư dân mạng “đào” lại thông tin giữa cô và Jack.Cuối năm 2023, Thúy Ngân bị đồn...

Tuyệt chiêu đắp 4 loại mặt nạ phổ biến dưỡng ẩm đúng cách cho da bạn nên biết

Trước khi đắp mặt nạ, việc thoa toner sẽ giúp độ pH của da cân bằng trở lại để đón nhận dưỡng chất tốt...

Học Lisa BLACKPINK diện áo hai dây đơn giản nhưng bắt mắt khoe xương quai xanh cực đỉnh

Thiết kế đơn giản mang hơi hướng retro giúp giọng ca Money khoe vẻ gơi cảm.Mới đây, Lisa BLACKPINK đăng loạt ảnh nghỉ dưỡng tại...