2016-12-01 09:24:16
{"xe":"Xe"}
{"brabus":"brabus","e63-s-amg":"E63 S AMG","mercedes-amg-e63-s":"Mercedes-AMG E63 S","mercedes-benz":"Mercedes-Benz","xe-do":"x\u1ebf \u0111\u1ed9"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2JyYWJ1cy1lLWNsYXNzLTg1MC1tYS1sdWMtYXQtdmlhLWU2My1zLWFtZy0zLTEuanBn.webp

Brabus E-Class 850 mã lực “át vía” E63 S AMG

Nhà độ Brabus vẫn nổi danh là nơi mà các tín đồ của Mercedes-Benz thường tìm đến khi vẫn chưa cảm thấy ưng bụng với những cải tiến mà phân nhánh Mercedes-AMG tạo ra. Chiếc Brabus E-Class 850 mã lực được tạo ra dựa trên mẫu xe E63 S AM, một lần nữa cho thấy bàn tay phù phép kinh ngạc của hãng độ danh tiếng đến từ Đức.​

Sau khi qua tay các chuyên gia của nhà độ, chiếc E63 S AMG  nổi bật và phong cách hơn hẳn.
Sau khi qua tay các chuyên gia của nhà độ, chiếc E63 S AMG nổi bật và phong cách hơn hẳn.

Bản độ Brabus E-Class 850 này được sản xuất dành cho thị trường Trung Đông, với mức giá 160.000 USD. Ngoài việc trau chuốt lại dáng vẻ bên ngoài, mẫu sedan hạng sang này còn được tăng cường sức mạnh lên đáng kể, với công suất thậm chí còn vượt mặt không ít chiếc siêu xe của Lamborghini hay Ferrari.

Với những thay đổi ở động cơ, hãng độ Brabus đã đưa chiếc Mercedes E-Class sánh ngang sức mạnh của những siêu xe thể thao.
Với những thay đổi ở động cơ, hãng độ Brabus đã đưa chiếc Mercedes E-Class sánh ngang sức mạnh của những siêu xe thể thao.

Đương nhiên, nếu phải đặt lên bàn cân so sánh thì ắt hẳn sẽ khá nhiều người “chấm” chiếc Brabus E-Class 850 với màu sơn đỏ sành điệu chứ không phải là mẫu xe nguyên bản.

Brabus E-Class có giá 160.000 USD tại thị trường Trung Đông được xem là một lựa chọn dành cho những người thích một mẫu xe có không gian rộng rãi, kiểu dáng không quá nổi bật nhưng sức mạnh phải đạt đến đỉnh cao.
Brabus E-Class có giá 160.000 USD tại thị trường Trung Đông được xem là một lựa chọn dành cho những người thích một mẫu xe có không gian rộng rãi, kiểu dáng không quá nổi bật nhưng sức mạnh phải đạt đến đỉnh cao.

Một chiếc Mercedes-AMG E63 S tiêu chuẩn trang bị động cơ V8 Biturbo, dung tích 4.0L, cùng hệ dẫn động bốn bánh 4Matic và hộp số 9 cấp Speedshift MCT nâng cấp. Công suất tối đa khoảng 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, những thông số đó cho phép xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,3 giây và tốc độ tối đa 300 km/h. Sức mạnh này thật sự có thể làm thoả mãn nhiều tín đồ của tốc độ.​

Brabus E-Class 850 chỉ cần 3,1 giây để phóng mình từ vị trí xuất phát lên vận tốc 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Brabus E-Class 850 chỉ cần 3,1 giây để phóng mình từ vị trí xuất phát lên vận tốc 100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Mẫu xe này đã thiết lập một chuẩn mực mới cho dòng sedan thể thao, song đứng cạnh chiếc Brabus E-Classs, nó hoàn toàn trở nên lu mờ.


Công suất khủng 850 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.450 Nm đã đủ để giải đắc cho thắc mắc vì sao lại xuất hiện lời nhận định trên.

Những tín đồ đam mê tốc độ sẽ không thể không hài lòng khi cưỡi lên con “quái thú” với sức mạnh ấn tượng chỉ cần 3,1 giây để phóng mình từ vị trí xuất phát lên vận tốc 100 km/h, trước khi tốc độ tối đa được đẩy lên 350 km/h.​

Bộ mâm xe cao cấp 21 inch với lốp xe đua Pirelli thay thế cho “dàn chân” cũ 20 inch. Toàn bộ logo Mercedes-Benz trên thân xe được thay thế bằng dấu ấn của Brabus.
Bộ mâm xe cao cấp 21 inch với lốp xe đua Pirelli thay thế cho “dàn chân” cũ 20 inch. Toàn bộ logo Mercedes-Benz trên thân xe được thay thế bằng dấu ấn của Brabus.

​Không chỉ nâng sức mạnh động cơ, ngoại hình của Brabus E-Class 850 cũng được tút tát lại. Sau khi qua tay các chuyên gia của nhà độ, chiếc E63 S AMG  nổi bật và phong cách hơn hẳn. Bộ cánh mới màu đỏ tương phản với nhiều chi tiết được sơn đen thể thao và cấu tạo bằng sợi carbon.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế tương xứng với phần đầu về nét dữ dằn. Các chi tiết nổi bật là phần cản sau quy tụ cụm ống xả kích thước lớn, cánh lướt gió làm tăng tính động học, sự uy lực và phong cách thể thao cá tính.
Phần đuôi xe cũng được thiết kế tương xứng với phần đầu về nét dữ dằn. Các chi tiết nổi bật là phần cản sau quy tụ cụm ống xả kích thước lớn, cánh lướt gió làm tăng tính động học, sự uy lực và phong cách thể thao cá tính.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế tương xứng với phần đầu về nét dữ dằn. Các chi tiết nổi bật là phần cản sau quy tụ cụm ống xả kích thước lớn, cánh lướt gió làm tăng tính động học, sự uy lực và phong cách thể thao cá tính.

Clip một chiếc E63 AMG cũng được “lột xác” nhờ bàn tay hãng độ Brabus

Bình Phương

Bài viết mới nhất

“Liverpool mắc sai lầm tương tự M.U, Arne ten Slot”

Theo quan điểm đến từ Richard Keys, thông qua quyết định bổ nhiệm HLV Arne Slot, Liverpool thực sự sẽ đi vào "vết xe...

Khi đến tuổi trung niên, có những người khốn khổ và già đi nhanh chóng, lý do là họ thiếu đi 4 điều sau

Muốn có sức khỏe hãy sống thật tích cực, từ bỏ những thói quen xấu, chăm tập thể dục. Chắc chắn bạn sẽ trông...

3 lý do tân HLV tuyển Việt Nam không nên dẫn dắt đội U23

Cụ thể, nêu ý kiến về vấn đề này, Cựu phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm có bình luận được báo Thanh Niên...

Tuchel: “Đáng lẽ chúng tôi phải ghi 3 bàn vào lưới Real”

Rạng sáng nay, trận bán kết 1 Champions League 2023/24 đã kết thúc với kết quả bất phân thắng bại giữa Bayern và Real.  Có...

Nhà hàng buffet sợ nhất gặp phải 3 kiểu khách này, họ thật sự quá thông minh

Có những khách hàng "cao tay", không chỉ ăn được nhiều mà còn có những mánh khóe riêng, khiến chủ nhà hàng "đau đầu".Dưới...