Spyker đang chuẩn bị chào tạm biệt mẫu xe Aileron C8 bằng việc sản xuất ba phiên bản giới hạn có tên là LM85.
Được đặt theo tên của chiếc C8 Laviolette LM85, chiếc C8 Aileron LM85 lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của hãng với đặc trưng là thân xe bằng nhôm ghép đinh tán, vòm bánh xe rộng hơn và các cửa nạp không khí được làm từ phôi nhôm rắn.
Mỗi một phiên bản trong số ba phiên bản nói trên đều là những sản phẩm độc đáo để tỏ sự ngưỡng mộ Spyker Squadron, đội đua của Spyker từng chinh chiến ở nhiều giải đua danh tiếng nhất thế giới như 24 Hours of Le Mans, FIA GT Championship và giành được nhiều giải thưởng quan trọng.
Phiên bản đầu tiên có ngoại thất màu đen Jet Black với các sọc đỏ Crimson Red, phiên bản sau ngược lại, có màu đỏ Crimson Red và sọc đen Jet Black. Phiên bản cuối cùng có màu đen Jet Black được trang trí họa tiết hoa mỹ màu vàng.
Cabin của cả ba phiên bản đều có ghế da tùy chỉnh với tông màu bắt chước màu của ngoại thất. Bảng điều khiển được trang bị các đồng hồ đo Chronoswiss, bảng táp lô được làm bằng nhôm tiện và hộp số trong suốt có thể nhìn thấy các bánh răng phía trong.
Điểm chung của ba phiên bản C8 Aileron LM85 là đều trang bị động cơ V8 siêu nạp dung tích 4,2 lít, cho công suất 525 mã lực và mô men xoắn cực đại 600Nm. Động cơ kết nối với hộp số tự động 6 cấp, cho phép chiếc xe tăng tốc lên 100km/giờ trong 3,7 giây và đạt vận tốc tối đa 322km/giờ.
Theo giám đốc Spyker, ông Victor Muller thì “mỗi chiếc Spyker chúng tôi chế tạo đều độc đáo và có một không hai, nhưng ba chiếc Spyker C8 Aileron cuối cùng sẽ chứng minh được mức độ tinh xảo của thương hiệu Spyker. Đó là sự ra đi tuyệt vời của dòng Aileron với động cơ Audi và là một bước tiến đáng giá để hướng đến dòng sản phẩm Spykers thế hệ thứ ba, chiếc Spyker C8 Preliator”.
Xem thêm clip Âm thanh tăng tốc của chiếc Spyker C8 Aileron