2016-12-12 11:42:36
{"xe":"Xe"}
{"bentley":"bentley","bentley-mulliner":"Bentley Mulliner","ca-nhan-hoa":"c\u00e1 nh\u00e2n h\u00f3a","mulliner":"Mulliner","xe-sieu-sang":"xe si\u00eau sang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL0JlbnRsZXktTXVsbGluZXItNi5qcGc=.webp

2017 Bentley Mulliner – Sự tinh tế đến từ đẳng cấp

Bentley & Mulliner chính là sự kết hợp hoàn hảo không thể hoàn hảo hơn trong làng xe siêu sang thế giới. Những chiếc Bentley Mulliner luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất.

Bentley Motors ra đời từ năm 1919, và Gurney Nutting là hãng gia công thân xe được chọn để tạo hình cho những chiếc 3 Litre đầu tiên của hãng xe lừng danh Anh quốc. Tuy nhiên, Mulliner mới là thương hiệu đồng hành cùng Bentley Motors kể từ những năm 20 của thế kỷ trước cho đến hiện tại và cả tương lai.

Bentley Mulliner  (5)
Những tác phẩm cá nhân hóa có một không hai cho riêng chủ nhân.

Điều gì đã tạo nên thành công trong sự gắn kết giữa Bentley & Mulliner. Đó chính là do phong cách thiết kế vừa thể thao, vừa lịch lãm tinh tế đậm chất Anh của Mullier đã chinh phục khách hàng của Bentley – những người trực tiếp lựa chọn ngoại hình cho xế hộp của mình. Bởi tại thời điểm đó, Bentley cũng như nhiều hãng xe khác chỉ sản xuất phần “ruột” xe, còn phần “vỏ” do các hãng gia công thân vỏ chịu trách nhiệm.

Bentley Mulliner  (2)
Tùy chọn Mulliner vẫn chỉ dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất, muốn tạo ra chiếc Bentley của riêng mình.

Quay ngược lịch sử về giữa những năm 20, những chiếc Bentley mang thân vỏ Mulliner là biểu tượng của sức mạnh, tốc độ và sự xa hoa tột đỉnh khi chúng chinh phục đường đua Le Mans với tốc độ và vẻ đẹp lịch lãm không thể so sánh. Ngày nay, Mulliner và Bentley đã chính thức trở thành “người một nhà” và Mulliner trở thành bộ phận chuyên cá nhân hóa xe của Bentley.

Bentley Mulliner  (7)
Tay nghề thủ công truyền thống của các nghệ nhân Bentley – Mulliner có thể nói là số 1.

Sau bao nhiêu năm, làng xe thế giới đón nhận biết bao xu hướng mới và hiện đại, nhưng những giá trị cốt lõi của Bentley và Mulliner vẫn giữ nguyên. Và tùy chọn Mulliner vẫn chỉ dành riêng cho những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất, muốn tạo ra chiếc Bentley của riêng mình và trên hết, trân trọng tay nghề thủ công truyền thống của các nghệ nhân Bentley – Mulliner.


Bảo Anh

Bài viết mới nhất

Ngày mai 20/5: 3 tuổi làm ăn trúng mánh dễ giàu to, ngồi im lộc rơi vào người

Từ 20/5 trở đi có 3 con giáp bội thu tài lộc và may mắn, xem bạn có không?Tuổi Tý Người tuổi Tý rất độc...

Liverpool vs Wolves (22h): 3 điểm tri ân Jurgen Klopp

Liverpool tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Anfield ở vòng đấu 38 Premier League. Trận đấu mang tính chất thủ tục đối với cả...

FIFA loay hoay chuyện cấm Israel, Indonesia chờ cơ hội dự Olympic

Khác với trường hợp của Nga, vấn đề xung quanh cuộc xung đột Gaza phức tạp hơn nhiều. Mới đây Liên đoàn bóng đá Palestine (PFA)...

Sen Nhật mini với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đẹp xinh, đáng yêu vô cùng, ai cũng muốn trong nhà có 1 chậu

Sen Nhật mini với vẻ ngoài nhỏ nhắn, đẹp xinh, rất đáng yêu, hoa lại nở nhiều màu rực rỡ. Nhiều người yêu thích...

Vì sao nấu chè cho đường là chưa đủ, muốn chè ngon phải thêm chút muối?

Việc thêm muối vào chè có tác dụng rất lớn đối với việc tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà hơn cho món...