2020-03-09 18:29:19
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"passat-bluemotion-high":"Passat BlueMotion High","tiguan-allspace-highline":"Tiguan Allspace Highline","volkswagen":"volkswagen"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzAzL1RpZ3Vhbi1BbGxzcGFjZS1IaWdobGluZS1QYXNzYXQtQmx1ZU1vdGlvbi1IaWdoLmpwZw==.webp

VW Việt Nam tiếp tục tặng 100% phí trước bạ khi khách mua xe trong tháng 3.2020

Từ nay đến 31.3.2030, VW Việt Nam mang đến chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe Tiguan Allspace Highline và Passat BlueMotion High. Đồng thời cập nhật bảng giá mới nhất của các dòng sản phẩm Volkswagen tại thị trường Việt.

Nhân dịp lễ quốc tế phụ nữ – tháng 3 yêu thương, VW Việt Nam mang đến chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe Tiguan Allspace Highline và Passat BlueMotion High. Chương trình kéo dài duy nhất trong tháng 3.2020.

Tiguan Allspace Highline Passat BlueMotion High

Tiguan Allspace Highline và Passat BlueMotion High là hai mẫu xe nổi bật của Volkswagen tại Việt Nam. Hiện giá của Tiguan Allspace Highline là 1,729 tỷ đồng cho màu đen, trắng và 1,749 tỷ đồng cho các màu khác. Passat BlueMotion High có giá bán là 1,48 tỷ đồng.

Đồng thời VW Việt Nam cũng cập nhật bảng giá tất cả các dòng sản phẩm Volkswagen tại thị trường Việt:


Volkswagen

Passat BlueMotion High sở hữu khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1,8 lít, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Passat sở hữu công nghệ BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. Trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung… ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế.

Passat BlueMotion High

Tiguan Allspace Highline có thiết kế 7 chỗ linh hoạt và khoảng sáng gầm cao. Xe có điểm mạnh về hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual. Xe trang bị động cơ TSI 2.0, hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép. Mâm thể thao 19 inch Victoria Falls thiết kế khí động học.

Tiguan Allspace Highline

Tiguan Allspace Highline trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC, phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold, chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả, điều hòa khí hậu ba vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau. Một số tính năng khác của xe gồm chìa khóa thông minh Keyless Entry, đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua, cốp điện mở bằng ba cách nút bấm, chìa khóa, đá chân, cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng.

Bài viết mới nhất

3 câu hỏi cho Real sau trận thắng Sociedad

 1. Tại sao Arda Guler không được chơi nhiều hơn? Trước trận đấu, Carlo Ancelotti đã nói, “Anh ấy chưa có những phút ra sân...

Showbiz 27/4: Hương Tràm chính thức lên tiếng về thông tin sinh con ở Mỹ, Lan Ngọc nói về tin đồn mang bầu

Hương Tràm cho biết, những thông tin sai sự thật đang bị lan truyền, gây ảnh hưởng không ít đến công việc và đời...

5 thiết bị cần rút phích cắm sau khi dùng, cứ để nguyên là ngốn cả đống tiền điện

Để tiết kiệm tiền điện hằng tháng, bạn nên chú ý rút phích cắm của những thiết bị này sau khi sử dụng.Tivi Tivi là...

MC Ngọc Khánh “khui” chuyện yêu đương, Võ Hoàng Yến hết lời khen chồng mới cưới

Góp mặt trong talkshow “American Dream”, Võ Hoàng Yến đã có dịp chia sẻ những câu chuyện thú vị về thay đổi gần đây trong cuộc sống của mình với MC Ngọc Khánh và MC Anh Khoa.

7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool

Cựu cầu thủ của Liverpool là Jamie Carragher đã chỉ trích Darwin Nunez sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Everton ở Premier League...