Thương hiệu Victory dù đã ngừng hoạt động từ đầu năm nay (do doanh thu sút giảm và không thể cạnh tranh với Harley-Davidson) nhưng tập đoàn Polaris vẫn có nghĩa vụ với các chủ xe Victory trong việc bảo hành và triệu hồi xe bị lỗi.
Mới đây Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã công bố thông tin về việc triệu hồi 26.182 chiếc Victory để sửa lỗi. Việc triệu hồi này ảnh hưởng tới một loạt mẫu xe bao gồm Victory Cross Country, Cross Country Tour, Cross Roads, Magnum và Hard Ball, được sản xuất trong giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2017. Tất cả số xe này đều dính lỗi đánh lửa sai của động cơ dẫn đến sự cố tia lửa điện có thể làm nóng chảy phanh sau cũng như đường dây điện.
Thông tin từ Victory cho biết, hiện tượng đánh lửa sai do bộ chuyển đổi quá nóng và do đó dẫn đến nhiệt độ khí thải tăng cao. Vì tất cả các mẫu xe bị ảnh hưởng đều được thiết kế giống nhau và có cùng kiểu phanh và cách đi dây điện nên việc triệu hồi sẽ liên quan đến nhiều mẫu xe Victory.
Để khắc phục tình trạng này, Polaris sẽ thông báo cho các chủ xe bị ảnh hưởng và các đại lý Polaris sẽ lắp lại miễn phí đường dây phanh cách xa bộ chuyển đổi. Việc triệu hồi sẽ bắt đầu từ tháng 11 này.
Victory Motorcycle là thương hiệu mô tô Mỹ thuộc sự quản lý của tập đoàn Polaris, thành lập vào năm 1998 bởi một nhóm những người đam mê xe ở Minesota gồm các nhà thiết kế công nghiệp, kỹ sư máy… Mẫu xe đầu tiên của họ, chiếc Victory Antares Red&Black V92C từng giành giải “Chiếc cruiser tốt nhất năm 1999”. Với đặc trưng chỉ sản xuất xe động cơ V-Twin, các sản phẩm của Victory đã giành được nhiều giải thưởng về thiết kế và khả năng vận hành. Năm 2014, chiếc Victory Hammer đạt kỷ lục thế giới về tốc độ với thông số 279km/giờ. Sau 19 năm hoạt động với gần 60 mẫu xe được sản xuất, rốt cuộc thương hiệu này phải rút lui khỏi thị trường do doanh số chỉ chiếm 3% tổng doanh thu của Polaris, và cơ bản là không thể cạnh tranh nổi với Harley-Davidson. Sau khi khai tử Victory, hiện nay Polaris chỉ còn tập trung phát triển các thương hiệu Indian Motorcycle và Slingshot.