2022-08-18 17:40:06
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"trien-lam":"tri\u1ec3n l\u00e3m","trien-lam-autotech-accessories":"Tri\u1ec3n l\u00e3m Autotech & Accessories","trien-lam-quoc-te-lan-thu-18-ve-cong-nghiep-o-to":"Tri\u1ec3n l\u00e3m Qu\u1ed1c t\u1ebf l\u1ea7n th\u1ee9 18 v\u1ec1 c\u00f4ng nghi\u1ec7p \u00f4 t\u00f4","xe-may-2":"xe m\u00e1y"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1000:597:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIyLzA4L1RvYW4tY2FuaC1naWFuLWhhbmcuanBn.webp

Triển lãm Autotech & Accessories phiên bản đặc biệt 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10: Một triển lãm – Hai nền tảng

Ban tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 18 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợAutotech & Accessories 2022 chính thức công bố: Autotech & Accessories phiên bản đặc biệt 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau 02 năm không thể diễn ra dưới hình thức trực tiếp, Autotech & Accessories sẽ quay trở lại vào tháng 10 tới đây dưới phiên bản đặc biệt: “Một triển lãm – Hai nền tảng” và đặc biệt chú trọng tới hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp. Cụ thể, Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) đối với hình thức trực tiếp và trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn đối với hình thức trực tuyến. Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA, với sự bảo trợ, ủng hộ của Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI).

Autotech & Accessories 2022 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) đối với hình thức trực tiếp và trên website virtualautotech.com.vn hoặc autotechonline.com.vn đối với hình thức trực tuyến.

Năm 2020 – 2021, dịch Covid-19 bùng phát và lan rộng đã tác động tiêu cực tới hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó phải kể đến hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại. Hiện nay, Việt nam đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện linh hoạt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội. Hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương cũng đã được khôi phục nhanh chóng. Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm cơ hội hợp tác, vững vàng trước ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh và căng thẳng về chính trị trên thế giới hiện nay, ATFA lựa chọn tổ chức Triển lãm Autotech & Accessories 2022 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Điều này giúp mở rộng cơ hội tham gia cho các doanh nghiệp, kể cả những doanh nghiệp không thể tham dự triển lãm truyền thống vì các lí do khác nhau. Hơn thế, các doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ dễ dàng tiếp cận triển lãm trong lúc việc đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế thông qua hình thức triển lãm trực tuyến hoặc gian hàng đại diện trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm trực tiếp.

Với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc

Với quy mô dự kiến khoảng 150 gian hàng trực tiếp và gần 200 gian hàng trực tuyến, quy tụ các doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Autotech & Accessories 2022 không đặt nặng yếu tố số lượng và quy mô các gian hàng, triển lãm đặc biệt chú trọng tới hiệu quả tham gia và giá trị thiết thực dành cho khách hàng. Do đó, Autotech & Accessories 2022 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối trong ngành công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu. Doanh nghiêp khi tham gia kết nối giao thương cũng có thể chủ động lựa chọn một trong hai hình thức: trực tiếp tại triển lãm hoặc trực tuyến trên không gian mạng. Để đảm bảo hoạt động kết nối giao thương được diễn ra thông suốt và hiệu quả, Ban tổ chức còn đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại, bố trí điều phối viên và phiên dịch viên hỗ trợ doanh nghiệp tham gia.

Bên cạnh đó, Autotech & Accessories 2022 cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá trực tiếp sản phẩm tới khách hàng, tiếp cận và nắm bắt đầy đủ hơn về nhu cầu của các nhà nhập khẩu, từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các nhà trưng bày sẽ mang tới triển lãm những sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp, sáng kiến đột phá về pin, năng lượng, điện hóa ngành công nghiệp ô tô – xe máy, những sản phẩm phụ tùng, linh kiện, bảo dưỡng, các công nghệ ứng dụng trên xe… Autotech & Accessories 2022 hứa hẹn là cầu nối thiết thực và hữu ích giữa các doanh nghiệp, là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp phục hồi và phát triển.

Các thông tin chính thức về triển lãm sẽ được cập nhật tại website saigonautotech.com.vn hoặc trang fanpage chính thức của triển lãm facebook.com/AutotechAndAccessories.

Bài viết mới nhất

Guler lý tưởng với Arsenal, nhưng ngược lại thì không

Arda Guler, tài năng trẻ thuộc biên chế Real Madrid, hiện đang là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng khi Arsenal được...

Omar Marmoush: Người thay thế hoàn hảo nếu Salah rời Liverpool?

Liverpool được cho là đang nhắm đến Omar Marmoush, tiền đạo đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga mùa giải này. Theo nhà báo...

Toan tính của Chelsea với Evan Ferguson

Chelsea, dù đang sở hữu hàng công ổn định, vẫn không ngừng tìm kiếm những tài năng trẻ để tăng cường sức mạnh lâu...

Guler không hạnh phúc ở Real, Arsenal liệu có chớp thời cơ?

Arsenal đang nổi lên là một trong những đội bóng quan tâm đến Arda Guler, tài năng trẻ của Real Madrid, với ý định...

Barca mở rộng thị trường châu Phi, chiêu mộ 2 tài năng hàng đầu

Barcelona đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng của câu lạc bộ tại thị trường châu Phi, vì vậy, họ đã...