2017-11-05 16:00:04
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"carfection":"Carfection","porsche-cayenne":"Porsche Cayenne","porsche-cayenne-turbo-2019":"Porsche Cayenne Turbo 2019"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExL1BvcnNjaGUuanBn.webp

Liệu Porsche Cayenne Turbo 2019 có đáng để chờ đợi

Thế hệ thứ ba của Porsche Cayenne đã đến nhưng kiểu dáng bề ngoài của nó khiến nhiều người tin rằng Porsche Cayenne Turbo 2019  chẳng có mấy thay đổi so với thế hệ trước. Trên thực tế, mọi thứ đã thay đổi.

Porsche (1)

Mới đây, trang Carfection, một địa chỉ dành cho những tín đồ mê xe đã có một cuộc trải nghiệm lái chiếc Porsche Cayenne Turbo 2019 trên những con đường đẹp như mơ của vùng Crete (Hy Lạp). Ấn tượng ban đầu là khá thuyết phục. Đây là chiếc Cayenne mới thế hệ thứ ba, từ khung gầm đến hệ truyền động, từ các công nghệ áp dụng trên xe đến cấu trúc điện, tất cả nhằm mục đích giữ cho cỗ máy làm ra tiền quan trọng của Porsche vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong cuộc chơi.

Porsche (2)

Một trong những điểm nổi bật của mẫu Cayenne mới là việc áp dụng cấu hình điện 48 volt cho phép các bộ ổn định làm việc thông minh hơn để tạo ra chất lượng vận hành đẳng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Porsche (3)

Những thay đổi khác của Cayenne là khả năng chuyển sang cấu hình dẫn động bánh sau, biến mô men giúp kiểm soát mô men xoắn, một hệ thống treo đệm khí ba buồng tích hợp giảm chấn chủ động và cánh gió sau chủ động.

Porsche (4)

Dĩ nhiên thay đổi lớn nhất là xe trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4,0 lít, cho công suất 542 mã lực và mô men xoắn cực đại 770Nm. Động cơ kết hợp hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S giúp chiếc Cayenne Turbo tăng tốc lên 100km/giờ trong 3,9 giây nếu chạy ở chế độ lái Sport Chrono. Chế độ lái này cũng giúp xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 285km/giờ.

 

Ngoài những trang bị nói trên, Porsche Cayenne Turbo 2019 còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác như hệ thống kiểm soát cân bằng động, hệ thống phanh sử dụng vật liệu vonfram-carbon phủ trên trống phanh để chống mài mòn và giảm bụi khi phanh. Với mức giá khởi điểm 125.650 đô la, chiếc Cayenne Turbo mới này đáng đồng tiền bát gạo chứ không phải là một bản nâng cấp xoàng nếu chỉ nhìn thoáng qua về ngoại hình của nó.

Bài viết mới nhất

Con gái Leboeuf khoe dáng nóng bỏng trên mạng xã hội

Trong quá khứ, Jade từng được nhắc đến với danh xưng “nữ thần sexy nhất nước Pháp” đầy mỹ miều bởi người đẹp 33...

Nhà chật đến mấy cũng đừng đặt thứ này trên tủ lạnh kẻo thất thoát tiền bạc

Nhiều người có thói quen tiện tay để đồ vật lên tủ lạnh, nhưng điều đó là sai lầm.Tấm vải phủ Nhiều người vì quá...

Toàn cảnh Antony nổi giận với Ten Hag

 Antony được Erik ten Hag tung vào sân ở phút thứ 70 khi Manchester United cần tìm bàn thắng. Antony không tạo ra tầm...

Cú sốc với Rasmus Hojlund

 Tối 12/5, Man Utd để thua với tỷ số 0-1 trước Arsenal. Mọi con số thống kê chỉ ra rằng Quỷ đỏ chạm đáy...

Thịt đông lạnh cứng như đá không thể đem đi nấu ngay: Để rã đông thịt nhanh, hãy ngâm vào thứ nước này

Đối với thịt đông lạnh, bạn bắt buộc phải thực hiện quá trình rã đông thịt, để thịt mềm trở lại rồi mới bắt...