Thử thách đi xuyên việt bằng xe máy điện PEGA-S

Anh Vinh Dương đã có hành trình táo bạo khi đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam trong 10 ngày bằng chiếc xe điện PEGA-S của mình.

Hiện nay, xe điện vẫn đang bị cho là phương tiện di chuyển ngắn, không thể đi xa và còn nhiều hạn chế, dẫn đến tình trạng thị trường xe điện chưa thực sự sôi nổi và phát triển, chưa được đánh giá cao như các dòng xe máy xăng. Tuy nhiên thực tế hiện nay trên thế giới xe điện đang là phương tiện phát triển nhanh nhất, được liên tục ứng dụng các công nghệ mới, đặc biệt là bảo vệ môi trường.

Anh Vinh Dương – một khách hàng sử dụng PEGA-S quyết định thực hiện một hành trình táo bạo, đi xuyên Việt từ Bắc vào Nam trên chiếc xe điện PEGA-S của mình. Anh đã quyết đinh thực hiện thử thách này là để chứng minh xe điện không hề thua kém xe máy xăng, có thể đi quãng đường xa liên tục, có thể vượt các địa hình đồi núi, đèo dốc mà nhiều dòng xe khác cũng gặp khó khăn.

Theo kế hoạch, hành trình xuyên Việt của anh Vinh Dương bằng xe điện PEGA-S diến ra trong vòng 10 ngày, cụ thể:
Chặng 1: Móng Cái – Hà Nội
Chặng 2: Hà Nội – Vinh
Chặng 3: Vinh – Huế
Chặng 4: Huế – Quảng Ngãi
Chặng 5: Quảng Ngãi – Phú Yên
Chặng 6: Phú Yên – Ninh Thuận
Chặng 7: Ninh Thuận – Vũng Tàu
Chặng 8: Vũng Tàu – Hồ Chí Minh
Chặng 9: Hồ Chí Minh – Cần Thơ
Chặng 10: Cần Thơ – Đất Mũi

Thời điểm hiện tại, sau 4 ngày, anh Vinh Dương đã chinh phục Quảng Ngãi, đặt chân tới thành phố Đà Nẵng, vượt qua đèo Hải Vân nghìn trùng dù thời tiết mưa gió. Để có thể đi xa và liên tục được như vậy, chiếc xe PEGA-S của anh đã được trang bị viên pin Lithium với thông số 92Ah. Cho quãng đường đi 1 lần sạc từ 250-300Km, trang bị sạc nhanh 15A có thể sạc đầy pin trong 6 giờ. Do đó, sau khoảng 100-150km di chuyển, anh có thể tranh thủ sạc 30-45 phút trong luc nghỉ ngơi là lại có thể đi được vô cùng thoải mái.

Trung bình mỗi ngày anh có thể di chuyển hơn 300km cho mỗi chặng. Đây là thông số cực kỳ lý tưởng cho 1 mẫu xe điện có thể hoàn toàn đánh bại xe máy xăng, với chi phí di chuyển tiết kiệm vượt trội. Với xe xăng, 100Km di chuyển cần tới 60 nghìn tiền xăng thì xe điện chỉ cần hơn 3000 đồng tiền điện, hơn nữa lại vô cùng thân thiện với môi trường, không ồn ào, không xả khói bụi.

Chia sẻ với PEGA, anh Vinh Dương có nói thêm “Với xe máy xăng thì đi liên tục 100km là tay đã mỏi nhừ vì rung lắc, tuy nhiên ở xe điện thì đi 100km liên tục vẫn rất thoải mái vì di chuyển rất êm, không rung, không lắc. Ngoài ra động cơ PMSM 4000W của PEGA-S rất khỏe, có thể leo đồi dốc dễ dàng, đó là lý do tôi chọn PEGA-S để chinh phục hành trình xuyên Việt.”

Đi xuyên Việt bằng ô tô hay xe máy xăng đã là chuyện khó khăn, còn với xe điện thì quả là điều khó tin, tuy nhiên điều đó đã trở thành hiện thực với PEGA-S. Đây là mình chứng rõ ràng nhất đã không còn khoảng cách giữa xe máy xăng và xe điện. Sở hữu nhiều công nghệ mới, di chuyển êm ái tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường trong lành và đặc biệt vô cùng tiết kiệm, thì xe điện xứng đáng là sản phẩm thay thế xe máy xăng.

Bài viết mới nhất

Land Rover trình làng loạt phiên bản đặc biệt độc quyền Defender V8 mới

Được xây dựng dựa trên di sản Land Rover V8 qua nhiều thập kỷ, Defender V8 góp mặt trong dòng xe điện Plug-in Hybrid...

Ferrari chuẩn bị chinh phục Le Mans Hypercar

Ferrari sẽ chính thức tham dự giải đua Le Mans Hypercar (LMH) từ năm 2023, đây là hạng mục mới nằm trong hệ thống...

Pha cà phê tại nhà? Dưới đây là vật dụng bạn có thể đặt mua từ bây giờ

Thời điểm hạn chế đi lại và làm việc tại nhà, đã đến lúc bạn dành thời gian học pha cho mình một ly...

Đồng hồ lịch: Những cỗ máy thời gian đích thực

Trong chuyên mục hướng dẫn mua các mẫu đồng hồ có tính năng phức tạp, chúng tôi sẽ dành chỗ cho đồng hồ lịch...

Xe tay ga thể thao Suzuki Burgman Street 125 chào sân thị trường Việt, giá 49,5 triệu đồng

Suzuki chính thức ra mắt Burgman Street 125 tại Việt Nam, sử dụng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng hoàn...