2019-08-30 16:33:21
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bufori":"Bufori","bufori-cs":"Bufori CS","cs":"CS","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA4L0J1Zm9yaS1DUy1Qcm90b3R5cGVfRXh0LTQtODUweDM5OC5qcGc=.webp

Malaysia chính thức trở thành quốc gia ĐNA đầu tiên tự sản xuất siêu xe

Hãng Bufori vừa giới thiệu bản xem trước của mẫu CS tại Malaysia, chiếc xe không chỉ rất mạnh mẽ mà còn sở hữu hàng tá công nghệ tiên tiến trên thế giới và sẽ chính thức trở thành “siêu xe” đầu tiên do một nước Đông Nam Á sản xuất.

Bufori CS

Hãng Bufori được thành lập năm 1986 tại Malaysai sẽ chính thức cho trình làng mẫu Bufori CS bản thương mại vào năm 2020. Và Bufori CS sẽ chính thức trở thành “siêu xe” đầu tiên do một nước Đông Nam Á sản xuất.

Bufori CS

Siêu xe đầu tiên do một nước Đông Nam Á sản xuất này sở hữu phong cách coupe cổ điển kết hợp phần đầu xe kéo dài, mui xe thấp dần về phía sau rồi vuốt ngược lên.


Bufori CS

Ngoại hình Bufori CS ấn tượng những đường cong nhẹ nhàng và nhiều hình tròn thú vị trên thân xe, bao gồm đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù và đèn báo rẽ.

Bufori CS

Phần đầu xe tạo cái nhìn thiện cảm với thiết kế lưới tản nhiệt dựa trên cảm hứng bộ ria mép của người đàn ông Hồi giáo.

Bufori CS

Siêu xe Bufori CS có chiều dài x chiều rộng là 4.555 x 1.950 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm. Nhờ thân xe liên khối được làm bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ kết hợp với sợi kevlar siêu bền, siêu dẻo dai, trọng lượng của CS được tối giản và chỉ nặng 1.400 kg.

Bufori CS

Phần đuôi của Bufori CS lại mang hơi hướng của cặp roadster thể thao BMW Z4 và Toyota Supra với cánh gió cố định. Bufori CS cưỡi trên các bánh xe hợp kim đa chấu thể thao kích thước 19 inch, đi kèm bộ kẹp phanh Brembo hiệu suất cao.

Bufori CS

Nội thất xe cũng khá thân thiện và thoải mái với nhiều chi tiết tương đồng với các mẫu xe Fiat Chrysler, như là cần số kiểu máy bay, bố cục bảng điều khiển trung tâm, điều hòa không khí… Các tính năng đáng chú ý khác của xe gồm có ghế đua Sabelt CF, hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng 7 inch và một màn hình kỹ thuật số hiển thị thông tin lái ở giữa hai đồng hồ trong buồng lái.

Bufori CS

Hãng xe Malaysia trang bị cho Bufori CS khá nhiều công nghệ tiên tiến bao gồm cả hỗ trợ lái và an toàn, có thể kể đến là chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo sai làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau, camera lùi và 2 túi khí.

Bufori CS

Phiên bản tiêu chuẩn của Bufori CS sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V6 3.6L dựa trên nền tảng Fiat Chrysler cho công suất 320 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF.

Bufori CS

Bản Bufori CS8 cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ siêu nạp Hemi V8 6.4L của Chrysler cho 750 mã lực và mô-men xoắn 1.000Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau, CS8 chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, tốc độ tối đa 320 km/h. Được biết, Bufori CS cũng sẽ sớm được bổ sung một bản động cơ tăng áp mạnh 500 mã lực.

Xem thêm hình ảnh chi tiết Bufori CS:

Bufori CS

Bufori CS

Bufori-CS-Prototype_Ext-15-850x567

Bufori CS

Bufori-CS-Prototype_Ext-20-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-16-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-17-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-23-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-24-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-33-850x567

Bufori CS

Bufori CS

Bufori-CS-Prototype_Ext-14-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-28-850x567

Bufori-CS-Prototype_Ext-29-850x567

Bufori-CS-Prototype_Int-30-850x567

Bufori-CS-Prototype_Int-31-850x567

Bufori-CS-Prototype_Int-22-850x567 Bufori CS Bufori-CS-Prototype_Int-2-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-9-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-3-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-6-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-14-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-10-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-21-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-16-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-15-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-20-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-19-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-18-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-17-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-24-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-23-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-27-850x567 Bufori CS Bufori-CS-Prototype_Int-28-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-29-850x567 Bufori-CS-Prototype_Int-25-850x567

Theo: Paultan

Bài viết mới nhất

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...

Arsenal từng có nước đi không ngờ tới với Mbappe

HLV Arsene Wenger là người rất giỏi trong việc phát hiện những viên ngọc thô. Ông từng đưa những tiền đạo người Pháp như Thierry Henry...