2018-06-05 08:08:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA2L3dvcmxkLWN1cC0yMDE4LWJ1ZHdlaXNlci1raG9pLWRvbmctY2hpZW4tZGljaC1sb24tbmhhdC10cmVuLXRvYW4tdGhlLWdpb2ktMDgzODI1LnBuZw==.webp
Array

World Cup 2018: Budweiser khởi động chiến dịch lớn nhất trên toàn thế giới

Budweiser chính thức khởi động chiến dịch cổ động World Cup trên 50 quốc gia mang tên “Light up the FIFA World Cup” với mục đích lan toả đam mê cuồng nhiệt chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. 32 năm đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Budweiser ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup khi trở thành thương hiệu bia tài trợ chính thức nhiều nhất cho Cúp bóng đá thế giới – 8 kỳ. Với World Cup 2018 diễn ra tại Nga, chiến dịch “Light up the FIFA World Cup” tại hơn 50 quốc gia. Đấy chính là chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay của thương hiệu này.

Những điểm nhấn “đinh” của chiến dịch bao gồm đoạn phim quảng cáo với màn trình diễn chuyển phát bia hoành tráng nhất từ trước đến nay, đồng thời nhãn hàng cũng ra mắt ly Budweiser đặc biệt dành riêng cho mùa World Cup với hệ thống ánh sáng đỏ dưới đáy ly được kích hoạt bằng tiếng reo hò cổ vũ của người hâm mộ

 - Bóng Đá

 

Chiến dịch toàn cầu của Budweiser được mở màn bằng đoạn phim quảng cáo sáng tạo thể hiện một màn trình diễn giao bia cực kỳ ấn tượng. Những chiếc drone Budweiser từ Nhà máy bia ở St. Louis, Missouri (Mỹ) tới các bữa tiệc chào mừng World Cup, từ Thượng Hải đến Rio de Janeiro và cuối cùng là Sân vận động Luzhniki ở Moscow, thể hiện mong muốn truyền lửa, tiếp sức cho đam mê cuồng nhiệt của fan bóng đá toàn thế giới.

Một điểm sáng khác của chiến dịch chính là chiếc ly phát sáng với hê thống cảm biến âm thanh đặc biệt, là biểu tượng xuyên suốt chiến dịch, mang tinh thần cuồng nhiệt bóng đá của người hâm mộ. Vượt trội hơn hẳn các chiếc ly trước đây của FIFA World Cup™, chiếc ly từ Budweiser được kích hoạt bởi tiếng reo hò, cổ vũ. Mỗi ly gồm một microphone và ba đèn LED. Hơn tám triệu ly bia sẽ được cung cấp bên trong sân vận động ở Nga và tại các sự kiện xem bóng đá trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, người hâm mộ có thể sở hữu ngay chiếc ly đặc biệt này khi mua bia Budweiser, phiên bản World Cup.


Miguel Patricio, Tổng Giám đốc Tiếp thị toàn cầu AB InBev cho biết: “Chiến dịch đại diện cho tinh thần và đam mê cuồng nhiêt cùng những trải nghiệm thăng hoa mà Budweiser mang lại cho người dùng, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng rõ nét hơn điều này qua chuỗi hoạt động của chúng tôi tại FIFA World Cup 2018. Đây cũng là chiến dịch kỳ công nhất trong lịch sử của nhãn hàng, qua đó tái khẳng định một chân lý: Budweiser chính là chất xúc tác kết nối fan hâm mộ toàn cầu cùng chia sẻ đam mê mãnh liệt với bóng đá.”

Tại Việt Nam, chiến dịch cổ động FIFA World Cup sẽ chính thức khởi động trong tháng 6, hứa hẹn sẽ đem lại cho hàng triệu fan bóng đá những trải nghiệm không thể nào quên.

Bài viết mới nhất

HLV HAGL: “Đừng có mất bóng rồi lại đứng yên”

Trong quá khứ, HAGL nổi tiếng là đội bóng hướng đến lối chơi bóng ngắn với khả năng tấn công, ban bật đẹp mắt...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U ở trận thua trước Palace

Hành quân tới làm khách của Crystal Palace, Quỷ đỏ không có được đội hình ưng ý khi mà hàng thủ của họ không...

Nam Em thừa nhận bản thân gia trưởng, không muốn lấy một người đàn ông giàu có chỉ để hưởng thụ

Những buổi livestream chửi bới của Nam Em trên mạng xã hội tiếp tục thu hút chú ý.Mới đây, Nam Em cho biết bản...

Nunez xóa ảnh Liverpool, rõ khả năng đến Barcelona

Trong những ngày vừa qua, bắt đầu xuất hiện những tin đồn cho rằng Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez bên phía...

Luis Enrique: ”Mục tiêu không phải là giành chiến thắng cách biệt 2 bàn”

Paris Saint-Germain đang gặp bất lợi sau trận thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên cách biệt mong...