2024-05-18 18:46:15
{"uncategorized":"Uncategorized"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wNS8xOC9wb3AtbWFydC12aWV0bmFtLWN1YS1oYW5nLWNoaW5oLWhhbmctZGF1LXRpZW4tMDQtMTkzNTIwLmpwZw==.webp

Vì sao Fabo Nguyễn, loạt hot TikToker và 1.000 người trẻ xếp hàng dài trước thương hiệu đồ chơi blind box đình đám?

Dòng đồ chơi hộp bí mật (blind box) thời gian qua đã trở thành “cơn sốt” trên toàn cầu khi thu hút sự quan tâm của nhiều người – đặc biệt là những bạn trẻ. Rất nhiều người trẻ đã trở thành “tín đồ” của dòng đồ chơi này, không chỉ mua sắm để đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn có không ít người sưu tập những món đồ chơi đầy sức hút.

pop-mart-vietnam-cua-hang-chinh-hang-dau-tien-02

Theo nhiều người chơi, điểm hấp dẫn nhất của dòng đồ chơi hộp mù này khiến người ta “mê mệt” đến thế là vì người mua sẽ không biết mình nhận được gì cho đến khi mở hộp ra. Chính yếu tố bất ngờ này khiến tính cạnh tranh với những người mong muốn sưu tầm càng cao hơn, và những chiếc hộp bí mật phiên bản giới hạn cũng trở thành vật phẩm được nhiều người chơi “săn lùng” nhất.

Trong đó, Pop Mart là một trong những thương hiệu bán đồ chơi có kinh doanh dòng đồ chơi blind box đình đám nhất trên thị trường hiệu nay. Hôm nay ngày 18/5, Pop Mart đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall.

pop-mart-vietnam-cua-hang-chinh-hang-dau-tien-03

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người trẻ, những người yêu thích dòng đồ chơi blind box và cả nhiều KOLs, TikToker đình đám như Fabo Nguyễn, Tina Thảo Thi, Thầy Beo… Theo Pop Mart Việt Nam, tính đến ngày 17/05, đơn vị này đã nhận được gần 5.000 đơn đăng ký tham dự sự kiện, góp phần khẳng định sức hút không hề nhỏ của loại hình đồ chơi nghệ thuật đối với giới trẻ Việt. Song, thực tế vào ngày khai trương, cửa hàng ghi nhận có khoảng 1.000 bạn trẻ, bao gồm dàn KOL/KOC cùng cộng đồng người hâm mộ, xếp hàng từ sáng sớm để tham quan và mua sắm.

pop-mart-vietnam-cua-hang-chinh-hang-dau-tien-04
pop-mart-viet-nam
Đông đảo người trẻ xếp hàng trước cửa hàng.

“Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các IP biểu tượng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam và mong muốn đem lại cho các bạn những trải nghiệm mua sắm vượt bậc.” – ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ tại sự kiện.


Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Dortmund sớm chốt kế hoạch vụ Sancho – M.U sau chung kết

Cầu thủ người Anh hiện đang được cho mượn tại câu lạc bộ Bundesliga, sau khi xảy ra bất hòa với huấn luyện viên...

3 điều rút ra sau khi Real giành chức vô địch Champions League

Với các cổ động viên của Borussia Dortmund, họ đã từng mơ mộng về một "cái kết viên mãn" dành cho thầy và trò...

Hướng Dương Khuất Nắng tập 5: Dương đỗ đại học nhưng nhà nghèo không lo nổi học phí

Trong tập 5 của "Hướng dương khuất nắng", sau khi mẹ mất vì bệnh hiểm nghèo, 3 anh em Trung, Vân và Dương nương tựa vào nhau dù vẫn nghèo khó.

Trả lương gấp đôi, M.U chiêu dụ tiền đạo gây bão ở Premier League

Dù chỉ mới chuyển đến Wolves từ Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, song Matheus Cunha đã để lại dấu ấn...