2018-01-04 20:19:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL3UyMy1oYW4tcXVvYy1kdW9jLWdpYW8tbXVjLXRpZXUtdm8tZGljaC1naWFpLXUyMy1jaGF1LWEtMjAxOC1oaW5oLWFuaC0yMDIxLmpwZw==.webp
Array

U23 Hàn Quốc được giao mục tiêu vô địch giải U23 châu Á 2018

Dẫn dắt đội tuyển U23 Hàn Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018 là HLV Kim Bong Gil. Để hoàn thành mục tiêu đặt ra của mình, trong thời gian qua U23 Hàn Quốc đã giữ bí mật hoàn toàn kế hoạch tập luyện của đội bóng. Theo những thông tin được tiết lộ, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 Hàn Quốc đã có một đợt tập trung dài kỷ lục. Đội bóng Hàn Quốc hội quân hôm 1/12 tại Changwon – cùng thời điểm U23 Việt Nam hội quân. HLV Kim gọi tới 38 cầu thủ lên tuyển. Từ đó tới ngày 9/12, U23 Hàn Quốc trải qua đợt “luyện thép” với trọng tâm là nâng cao thể lực.

 - Bóng Đá

 U23 Hàn Quốc được giao nhiệm vụ vào chung kết tại giải đấu.

Đến ngày 9/12, HLV Kim rút danh sách đội tuyển xuống còn 25 người. Các cầu thủ được nghỉ vài ngày trước khi bước vào giai đoạn tập huấn thứ 2 bắt đầu từ 13/12 tại Trung tâm bóng đá Jeju. Dù không tổ chức thi đấu giao hữu với các đội tuyển quốc gia khác nhưng U23 Hàn Quốc có tới 4 trận đấu với các trường Đại học của Hàn Quốc để chạy đà cho giải đấu lớn tổ chức tại Trung Quốc.

Sau quãng thời gian chuẩn bị chu đáo, HLV Kim Bong Gil đã có những tuyên bố đầy đanh thép trước khi lên đường đi Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018: “Sức mạnh của bóng đá Hàn Quốc quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ rằng kỹ thuật là thứ quan trọng nhưng các bạn phải cho thấy sức mạnh của mình. Tôi không nghĩ mình có thể giúp đội tuyển giải quyết mọi trận đấu ở tất cả các thời điểm nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức và thể hiện sự bền bỉ của mình. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ.”

Theo những thông tin được tờ Korea Times đăng tải, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đặt mục tiêu vô địch dành cho U23 Hàn Quốc. Đây được đánh giá là một trong những áp lực rất lớn với thầy trò HLV Kim Bong Gil bởi thành tích tốt nhất của họ là vị trí á quân tại VCK U23 châu Á 2016. Ở đó, U23 Hàn Quốc chịu thua U23 Nhật Bản 2-3 tại trận chung kết.

Đánh giá về lực lượng của U23 Hàn Quốc thời điểm hiện tại, HLV Kim Bong Gil cho biết: “Không có sự khác biệt quá lớn giữa các cá nhân, sự tranh đấu vì vậy diễn ra quyết liệt. Ban đầu tôi nhận thấy thể lực của các cầu thủ có sự chênh lệch nhất định nhưng hiện tại điều đó đã biến mất. Tôi cũng luôn nói rằng các cầu thủ phải có niềm tin và thật sự tin tưởng lẫn nhau trong việc hình thành khả năng làm việc tập thể. Để chơi bóng trên sân, tất cả các cầu thủ khi chơi đều phải có chung một mục tiêu. Chúng tôi phải làm cùng nhau và bằng tất cả trái tim.”


Trong khi đó, hậu vệ Hwang Hyun Soo cũng cho biết các tuyển thủ U23 Hàn Quốc đang rất quyết tâm khẳng định bản thân ở giải đấu đầu tiên trong năm 2018 của bóng đá Hàn Quốc: “Tất cả các cầu thủ U23 Hàn Quốc hiện tại có những kỹ năng cá nhân xuất sắc nhưng không ai là nổi bật nhất. Tất cả là một thể thống nhất. Không khí hiện tại rất tốt và chúng tôi đang nỗ lực cùng nhau.”

Bài viết mới nhất

Qua đêm nay: 3 tuổi Trời cho lộc lớn rung đùi có tiền, 1 tuổi Tam Tai trùng năm tuổi hạn nặng

Theo tử vi dự báo từ mai 5/5, 'lộc trời rơi xuống', của cải chảy vào nhà và hạnh phúc sẽ nhân đôi đối...

Nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng an toàn và lãi nhiều hơn?

Nhiều người băn khoăn nên gửi tiền vào sổ tiết kiệm hay tài khoản ngân hàng? Hóa ra chênh lệch quá lớn theo lời...

Cuộc đua nghẹt thở ở Segunda

La Liga có vẻ như ít nhiều sẽ ổn định khi bước vào những trận đấu cuối của mùa giải, ngoại trừ các suất tham dự...

Long An và Đồng Tháp chia điểm trong trận derby miền Tây

Sau giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á, giải Hạng Nhất QG 2023/2024 chính...

Uống nước gạo lứt rang có tác dụng gì?

Nước gạo lứt rang có vị dễ uống, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.Bên cạnh nước đỗ đen rang, nước gạo lứt...