2017-05-15 20:39:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L3UyMC1ocS0xLTIwMzUuanBn.webp
Array

U20 Hàn Quốc có sự chuẩn bị hoàn hảo cho U20 World Cup 2017

Ông Shin Tae-yong, 46 tuổi, bày tỏ tin tưởng rằng các “chiến binh Taeguk” (biệt danh của U20 Hàn Quốc) sẽ có màn trình diễn ấn tượng, do họ đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng U20 Hàn Quốc Shin Tae-yong. Ảnh: AFC.

Phát biểu với báo giới tại Trung tâm Bóng đá quốc gia Hàn Quốc, ông Shin nói: “Chúng tôi là một tập thể có tinh thần đồng đội cao và các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt. Tôi không cảm thấy nhiều áp lực trong giải đấu này. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt đẹp.”

Ông Shin Tae-yong tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên đội tuyển U20 Hàn Quốc từ tháng 12/2016. Trước đó, ông từng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc dự Olympic 2016 ở Rio de Janeiro (Brazil).

Để chuẩn bị cho cuộc đua khốc liệt sắp tới, tuyển U20 Hàn Quốc đã có 3 trận đấu giao hữu với các đội tuyển cùng dự tranh giải là Saudi Arabia, Uruguay và Senegal. Hiện đội hình của “chiến lược gia” Shin Tae-yong khá đồng đều, không cầu thủ nào bị chấn thương.

 - Bóng Đá

 U20 Hàn Quốc đã sẵn sàng. Ảnh: Yonhap.

Đội tuyển U20 Hàn Quốc nằm ở bảng A, họ sẽ có trận ra quân gặp U20 Guinea ngày 20/5 ở Jeonju, trước khi tiếp đón U20 Argentina cũng tại địa điểm này.


Ở trận cuối vòng bảng, các “chiến binh Taeguk” sẽ đọ sức cùng tuyển Anh tại Suwon, vào ngày 26/5.

Bài viết mới nhất

5 ứng viên chất lượng để Brighton thay Roberto De Zerbi

Kieran McKenna Sau khi đưa Ipswich từ League One lên Premier League trong vòng 2 mùa giải, cựu trợ lý huấn luyện viên Manchester United...

2 điều kiện cần thỏa mãn để Arsenal vô địch Premier League

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, Arsenal đứng thứ hai trên BXH Premier League. Theo đó, Arsenal có 86 điểm, còn Man...

Thanh Duy không muốn Kha Ly công khai chuyện mang thai vì 8 năm mới có tin vui, vợ từng sảy thai nên cẩn...

Sau khi bà xã mang thai, diễn viên Thanh Duy cho biết gia đình anh vừa mừng vừa lo, muốn giấu kín cho đến lúc cô sinh xong.

Đàm phán cụ thể, bến đỗ của Mourinho dần được hé lộ

Mourinho đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ khi mùa giải sắp kết thúc. Gần đây có thông...

Sau 20/5, 3 tuổi gặp thời đổi vận, phất lên như diều gặp gió

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này trong giai đoạn tới đây sẽ có nhiều cơ hội phát triển, tiền...