2018-08-17 13:50:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4LzM5MjU3NzkzXzY0OTM4NTM3NTQzNjEyOV83MDcyODU2MzEzNzQyNDkxNjQ4X24tMTQxMC05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Tiền vệ Quang Hải: “Kinh nghiệm và sức trẻ giúp U23 Việt Nam mạnh hơn ở ASIAD 2018”

U23 Việt Nam đã có được hai chiến thắng rất quan trọng ở bảng D, qua đó thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng trong. Nói về những gì bản thân và các đồng đội đã thể hiện, Quang hải cho hay: “Việc giành 2 trận thắng trước Pakistan (3-0) và Nepal (2-0) là một kết quả tốt. Toàn đội đã cố gắng hết mình để sớm giành vé đi tiếp. Trước mắt chúng tôi sẽ phải tập trung toàn tâm cho trận đấu với Nhật Bản.”

Tiền vệ Quang Hải:

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá cao đối thủ Nhật Bản ở trận đấu tiếp theo nhưng U23 Việt Nam hướng mục tiêu cao nhất. Ảnh: Huy Hùng.

U23 Việt Nam và Nhật Bản đều có được 6 điểm và hiệu số +5 bàn, vậy nên ngôi vị nhất nhì bảng D sẽ được phân định ở lượt trận cuối cùng khi hai đội đối đầu nhau vào ngày 19/8. Đánh giá về đối thủ Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng của bảng D, Quang Hải chia sẻ: “Tất nhiên Nhật Bản là đội bóng mạnh và rất đẳng cấp. Tôi không nhớ từng cá nhân hay gương mặt cầu thủ nổi bật nào của họ.

Nói chung, điều quan trọng với U23 Việt Nam là cần chuẩn bị thật tốt cho trận đấu. Vai trò cá nhân của tôi không quan trọng lắm, vấn đề là tôi luôn sẵn sàng vào sân, thi đấu hết mình, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đề ra, hướng đến một kết quả tốt nhất.”

Tiền vệ Quang Hải:

Quang Hải là cầu thủ có cái chân trái cực khéo và là mắt xích quan trọng của U23 Việt Nam. Ảnh: Huy Hùng.

Nói về phong độ hiện tại của mình cũng như sự kết hợp giữa ccas cầu thủ trên U23 tuổi như Văn Quyết, Hungf Dũng và Anh Đức tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận định: “Bản tôi còn nhiều thiếu sót và cần cố gắng hơn nữa ở các trận đấu tiếp theo. Chắc chắn rồi sự gắn kết giữa kinh nghiệm của các anh trên 23 tuổi và sức trẻ của chúng tôi sẽ tạo nên một U23 Việt Nam mạnh mẽ và quyết tâm hơn.”

Bài viết mới nhất

Jim Ratcliffe và các giám đốc mới có khiến vòng lặp của M.U dừng lại?

Ngày Erik ten Hag đặt chân đến sân Old Trafford, các cổ động viên của Quỷ đỏ đã kỳ vọng rằng đội bóng này...

Tổ tiên răn dạy: “Nhà nào có 4 chữ này gia đình hưng thịnh giàu có, phong thủy tốt lành”. Là 4 chữ gì?

Theo lời dạy của người xưa mỗi gia đình muốn hưng thịnh giàu có phát tài thì cần nhớ giữ được 4 chữ này.Chữ...

3 điểm ấn tượng sau lượt về bán kết Champions League

1. ADN Champions League giúp Real Madrid ngược dòng Sau trận hòa 2-2 trên thánh địa Allianz Arena cách đây 1 tuần, các cầu thủ...

M.U đưa ”kẻ hủy diệt” Casemiro về Old Trafford

Việc bổ sung thêm một tiền đạo chạy cánh chất lượng ắt hẳn đã nằm trong kế hoạch của Manchester United. Chứng kiến những...

De Rossi: ”Tôi không biết mình sẽ nói gì”

Xabi Alonso cùng các học trò đang đứng trước cơ hội lớn để làm nên lịch sử tại Europa League. Họ đã giành chiến...