Cụ thể bắt đầu từ mùa giải 2019/2020, Puma sẽ chính thức không còn là đơn vị tài trợ áo đấu chính của Arsenal, mà thay vào đó Adidas sẽ thay thế vị trí này sau khi đạt được thỏa thuận tài trợ lên tới 300 triệu bảng.
Bản hợp đồng tài trợ của Adidas dành cho Arsenal sẽ kéo dài trong vòng 5 năm, và mỗi mùa giải hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng này sẽ cung cấp cho đội bóng thành London số tiền là 60 triệu bảng, gấp đôi những gì mà Puma có thể chi ra trong những năm qua.
Với sự thay đổi này, Arsenal sẽ trở thành CLB có hợp đồng tài trợ áo đấu lớn thứ 3 thế giới, chỉ sau Barcelona và Man Utd. Cụ thể Barcelona hiện đang nhận được 140 triệu bảng/mùa từ Nike, trong khi Man Utd được nhận 75 triệu bảng/mùa từ Adidas.
Thực tế đây cũng chẳng phải là lần đầu tiên Arsenal nhận lời hợp tác cùng Adidas. Với sự hỗ trợ về mặt tài chính của Adidas, Arsenal cũng đã từng một lần bước lên bục cao nhất của Premier League ở mùa giải 1988/89.
Video sức mạnh của Arsenal: