2016-11-04 18:57:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL3RoYW4tcXVhbmctbmluaC1jb25nLWJvLWJhbi1ob3AtZG9uZy10aHUtMy1jaHVhbi1iaS1jaG8tdmxlYWd1ZS0yMDE3LTE4NTYzMS5qcGc=.webp
Array

Than Quảng Ninh công bố bản hợp đồng thứ 3 chuẩn bị cho V.League 2017

Hồi đầu tháng 10, CLB Than Quảng Ninh đã có chữ ký của cựu đội trưởng SHB Đà Nẵng, tiền vệ Phạm Nguyên Sa bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng đất Mỏ trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới sau chữ ký của Dương Thanh Hào từ nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T.

Ngày hôm nay đội bóng đất Mỏ tiếp tục tiết lộ thông tin đón tân binh thứ 3 để chuẩn bị cho mùa giải 2017 khi đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng với tiền vệ Giang Trần Quách Tân, một cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

than-quang-ninh

Giang Trần Quách Tân gia nhập Than Quảng Ninh. Ảnh: Internet.

Trước đó, sau khi kết thúc mùa giải 2016, Quách Tân đã đề nghị với ban lãnh đạo đội bóng sông Hàn về mong muốn thanh lý hợp đồng. Bản hợp đồng của Quách Tân với SHB Đà Nẵng thời điểm này vẫn còn một năm nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, Quách Tân muốn tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Sau một thời gian suy nghĩ, Quách Tân đã quyết định gia nhập CLB Than Quảng Ninh để tái ngộ với cựu HLV Phan Thanh Hùng. Trong sự nghiệp của mình, Quách Tân trưởng thành từ lò đào tạo của SHB Đà Nẵng.

Tiền vệ này từng là Vua phá lưới giải U15 QG năm 2006, là hạt nhân giúp Đà Nẵng dành HCB giải U17 quốc gia 2008. Và Quách Tân còn chơi rất nổi bật trong màu áo lứa tuổi U18, 19 Đà Nẵng.


Gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ, năm 2013, Quách Tân được đôn lên thi đấu ở đội 1 SHB Đà Nẵng và thi đấu rất hay. Tiền vệ trẻ từng được HLV Huỳnh Đức trao cơ hội tại đấu trường AFC Cup 2013 cũng như V.League. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng sông Hàn thời gian đó, Quách Tân đã được triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, năm 2014, dưới thời HLV Miura, Quách Tân đã được triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam tham dự Asiad 17.

Tuy nhiên, ở V.League 2016 vừa qua cơ hội ra sân của Quách Tân là không nhiều khi sự cạnh tranh suất đá chính tại SHB Đà Nẵng là rất lớn. Với sự ra đi của Quách Tân, Nguyên Sa và Phước Vĩnh, HLV Lê Huỳnh Đức đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc tăng cường lực lượng cho SHB Đà Nẵng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bài viết mới nhất

Điều kiện để Chelsea đá Europa League mùa tới

Chelsea tận hưởng sự hồi sinh vào cuối mùa giải dưới thời Mauricio Pochettino khi chỉ có Manchester City và Arsenal giành được nhiều điểm...

3 tuổi hốt trọn Lộc Trời: Đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc từ nay tới hết tháng 6 Dương

Tử vi từ nay tới hết tháng 6 Dương những con giáp dưới đây may mắn thành công, khiến người xung quanh phải ghen...

Trên đời tiền chọn người, chứ không phải người chọn tiền: 4 loại người tiền rất thích ở bên cạnh

Bạn chẳng thể nào kiếm được tiền ngoài kiến thức mình có. Đúng là con người không thể nhìn thấy cảnh vật ở ngoài...

Số phận có lẽ đã an bài với Arsenal

Cuộc đua song mã giữa Manchester City và Arsenal tại Ngoại hạng Anh sắp đi đến hồi kết. Về mặt lý thuyết, thầy trò...

Lau bàn thờ dùng nước lã là đại kỵ: Dùng loại nước này mới chiêu tài đón lộc, tổ tiên ưng bụng ban lộc

Khi vệ sinh khu vực này, cần lau bàn thờ bằng loại nước gì để gia chủ nhiều tài lộc? Hãy lắng nghe ý...