2018-01-06 22:56:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2hpbmgtMS0yMjM5LmpwZWc=.webp
Array

Thảm bại 4 bàn trắng, S. Khánh Hòa về nhì tại Mekong Cup 2017

Dù thất bại 1-3 trước Muangthong United trong trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy và được đánh giá là không còn cơ hội vô địch, thê nhưng S. Khánh Hòa vẫn chơi rất quyết tâm trong trận lượt về. BHL đội bóng đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng về mặt chiến thuật. Trong hiệp 1, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã thể hiện một lối chơi vô cùng chắc chắn, thậm chí sở hữu một số pha phản công nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 Khánh Hòa (áo xanh) đã rất nỗ lực. 

Trong một tình huống như vậy, Toure và Lâm Ti Phông phối hợp rất đẹp mắt trong vòng cấm buộc đội bạn phải phạm lỗi. Đáng tiếc, trên chấm 11m, ngoại binh người Pháp lại dứt điểm không thành công.

Sang hiệp 2, đội bóng được ví như đội tuyển Thái Lan thu nhỏ này lấy lại nhịp độ thi đấu và thể hiện sự nguy hiểm vốn có. Phút 54, từ một pha đá phạt bên cánh trái, Adisak Kraisorn băng vào dứt điểm chính xác mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đáng chú ý, chính tiền đạo mang áo số 9 này là người bị phạm lỗi trước đó.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên đội bóng Thái Lan tỏ ra quá mạnh. 

Bị thủng lưới, các cầu thủ S. Khánh Hòa đánh mất sự tỉnh táo cần có. Chỉ 2 phút sau bàn thua đầu tiên, hàng thủ của đội bóng phố biển chơi hời hợt tạo điều kiện cho Thossawat băng lên ghi bàn dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này, tổng tỷ số đã là 5-1 và đại diện của Việt Nam dường như đã buông xuôi. 2 bàn thắng sau đó của sát thủ Teerasil Dangda, người mới trở về từ Nhật Bản và Siroch Chatthong đã khép lại cơn ác mộng của S. Khánh Hòa trên đất Thái Lan.

Đội hình ra sân:


S. Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Đình Khương, Zarour.C, Tấn Điền, ĐÌnh Nhơn, Hoài An, Duy Thanh, Tấn Tài, Quốc Chí, Ti Phông, Y. Toure.

Muangthong United: Kawin, Adisak Kraisorn, Lee Ho, Dangda, Heberty, Célio, Nukoolkit Krutyai,Theerathon Bunmathan, Patcharapol Intanee, Thossawat Limwannasathian, Sarach Yooyen.

Bài viết mới nhất

Bayern Munich gây sốc với Ten Hag

Bayern Munich đang tích cực tìm kiếm một huấn luyện viên mới, với việc Thomas Tuchel chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải....

Bà Chúa Kho mở hầu bao: 3 tuổi hốt Vàng, hốt Bạc, tiền vào như nước Sông Đà từ nay tới Tết 2025

Tử vi từ tháng 4 Âm tới Tết năm 2025 những tuổi này giàu có thành công, chẳng ai sánh bằng. Tuổi Ngọ Trong 12 con...

Loạt dự đoán của bà Vanga liên tiếp thành hiện thực, 1 tiên đoán của năm 2024 linh ứng

Rùng mình hàng loạt lời tiên tri của bà Vanga về thế giới năm 2024 ứng nghiệm, điều nhiều người lo ngại thành sự thật

“Đầu giường để 3 thứ, không tai họa chồng chất cũng nợ nần quanh năm”, đó là 3 thứ gì?

Người xưa tối kỵ để 3 thứ này ở đầu giường. Đó là những thứ gì?Những đồ vật sắc nhọn Một số người tin rằng...

2 dấu hiệu là điềm báo trước của một người chuẩn bị gặp may mắn, có quý nhân giúp đỡ

Một niệm tốt lành sẽ đạt được giác ngộ, thân tâm sẽ được thoải mái, một niệm xấu sẽ tạo ra mê lầm, và...