2017-02-15 11:33:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3NsbmEtMTEyNC5qcGc=.webp
Array

SLNA mất trung vệ Phạm Mạnh Hùng hết mùa giải 2017

Để chuẩn bị cho mùa giải 2017, SLNA đã chiêu mộ thành công những ngoại binh mới để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, khi bài toán ngoại binh của đội bóng thành Vinh được giải quyết, HLV Nguyễn Đức Thắng đang phải đau đầu với vấn đề hàng phòng ngự. Theo đó, kể từ khi hậu vệ Đình Hoàng phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối khiến lực lượng hàng thủ của đội chủ sân Vinh gặp khó.

 - Bóng Đá

Đình Hoàng đang trong quá trình phục hồi chấn thương.

Theo đó, trong cuộc đối đầu với XSKT Cần Thơ tại vòng 2, trận gặp S.Khánh Hòa tại vòng 3 và tiếp đón Quảng Nam FC trên sân nhà tại vòng 5 cuối tuần vừa qua, dù liên tục có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng SLNA liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng. Theo đó, ở 3 trận đấu đó, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ giành được 2 điểm trong khi thua ngược 2-4 trước Quảng Nam FC dù vươn lên dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên.

Sau khởi đầu không tốt ở mùa giải 2017, mới đây SLNA tiếp tục nhận tin dữ khi trung vệ Phạm Mạnh Hùng bị đứt dây chằng đầu gối và cũng sắp phải nhờ dao kéo can thiệp tiếp tục ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự chắc chắn nơi tuyến dưới của SLNA.

Với việc phải tiến hành phẫu thuật chấn thương, hậu vệ Đình Hoàng phải nghỉ thi đấu đến hết lượt đi V.League 2017. Trong khi đó, Mạnh Hùng cần nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương. Điều này có nghĩa “Hùng xà ngang” sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2017. Đây thực sự là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện SLNA và buộc đội bóng thành Vinh phải có sự tăng cường về lực lượng khi kết thúc lượt đi của mùa giải 2017.

Nỗi ám ảnh về việc công làm thủ phá đang khiến HLV Nguyễn Đức Thắng và ban huấn luyện SLNA thêm đau đầu. Trao đổi với báo chí sau trận thua ngược của SLNA trước Quảng Nam FC cuối tuần vừa qua, ông Thắng thừa nhận: “Hai năm vừa qua, SLNA thường xuyên mất các mũi tấn công nguy hiểm nên mùa giải này chúng tôi chú trọng xây dựng hàng công cho tốt. Nhưng khi đã giải quyết được khâu ghi bàn thì hàng thủ nhiều thời điểm chơi mất tập trung dẫn đến việc bị thua ngược ngay cả khi đã dẫn trước 2 bàn như trận gặp Quảng Nam FC”.

Bài viết mới nhất

Ten Hag trả giá vì sự bội bạc

Rạng sáng 07/05 theo giờ Việt Nam, Man Utd đã nhận thất bại cay đắng 0-4 trước Crystal Palace tại trận đấu muộn ở vòng Premier...

Hành động điểm 10 của Diego Costa

 Diego Costa đang chơi bóng tại Brazil sau khi đầu quân cho Gremio vào tháng 2. Anh sử dụng phương tiện xe để đưa người...

Hướng dẫn cách rời nhóm chat Zalo không bị phát hiện, không để lại thông báo gì

Cách rời khỏi nhóm Zalo trong im lặng không thông báo cho tất cả thành viên khác trong nhóm biết.

Tin vui, 2025 sẽ tiếp tục tăng lương cho công chức, viên chức

Từ 01/7/2024 sẽ cải cách toàn diện chính sách tiền lương cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở khu...

Vì sao triều Lý có 9 vị vua nhưng chỉ thờ có 8 người?

Triều Lý có 9 vị vua là một trong những triều đại thịnh vượng bậc nhất lịch sử Việt Nam nhưng hiện tại để Đền Đô chỉ thờ 8 vị vua.