2023-01-31 15:38:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vDQoNCg0KDQoNCg0KDQoNCi9maWxlcy90b3RodWN2eS8yMDIzLzAxLzMxLzgxMHRob2FpLTExMzQyNS5qcGc=.webp
Array

Phạm Thoại từng livestream đến ngất xỉu, mong muốn được tham gia fashion show ở châu Âu

Phạm Thoại thời gian qua là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen, nhất là trên nền tảng TikTok. Được biết đến đầu tiên với công việc livestream bán hàng, Phạm Thoại giờ đây còn lấn sân mạnh mẽ sang lĩnh vực thời trang. Nam TikToker tiết lộ mình làm việc với cường độ cao và là người tham vọng, luôn mong muốn chinh phục bằng được mục tiêu đã đặt ra.

310607356_1193834544850126_2278183759443115336_n

Trải lòng ở tập 2 “Zero To Hero”, Phạm Thoại cho biết mình từng ngất đi trong lúc livestream vì kiệt sức. Minh Nguyên – người bạn và cũng là người đồng hành cùng Phạm Thoại trong công việc kinh doanh cũng như trong công việc sáng tạo cho biết Phạm Thoại từng làm việc quên ăn và bị đói đến mức suýt ngất khi đang dự một sự kiện, khiến cả ekip phải cùng chia nhau đi tìm đồ ăn cho nam TikToker.

2
3
Ảnh chụp YouTube Vivodio.

Phạm Thoại cũng không phủ nhận mình là người có nhiều tham vọng, mong muốn thử sức và có thể làm tốt trong nhiều lĩnh vực từ bán hàng, điều hành việc kinh doanh và hiện tại là thời trang. Phạm Thoại thẳng thắn cho biết từng đầu tư chi phí lên đến khoảng 500 triệu đồng cho chuyến đi sang Hàn Quốc để tham gia Seoul Fashion Week. 

2
Ảnh chụp YouTube Vivodio.

Nhận lại tín hiệu tích cực là được xuất hiện trên một tạp chí nước ngoài và những hình ảnh tại sự kiện này cũng nhận được phản hồi tích cực, Phạm Thoại cho biết mục tiêu mà mình và các cộng sự khát khao đạt được trong năm mới là có cơ hội tham gia một fashion week ở châu Âu cũng như làm việc với nhiều nhãn hàng và những thương hiệu thời trang lớn hơn.

310151929_1190883271811920_6754743828429044160_n


Liên quan đến việc làm việc với các thương hiệu, Phạm Thoại cũng chia sẻ mình là người luôn ưu tiên quyền lợi cho fan và những người theo dõi mình. Nam TikToker có những nguyên tắc riêng khi làm việc với nhãn hàng. Phạm Thoại tự hiểu rõ, khách hàng của anh chàng chủ yếu là những người trẻ, thậm chí là học sinh và chưa có quá nhiều thu nhập: “Tôi hiểu rõ tệp khách hàng của mình, các bạn còn rất nhỏ tuổi thế nên khi deal, tôi luôn mong nhãn hàng dành những ưu đãi tốt nhất có thể cho các bạn.”

3
Ảnh chụp YouTube Vivodio.

Dù vậy, Phạm Thoại vẫn ý thức những hạn chế của bản thân và mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn, thay đổi hình ảnh để hướng đến những nhãn hàng thời trang lớn hơn, chinh phục những mục tiêu mới mà trong đó, một trong những mục tiêu quan trọng nhất là thay đổi những nhận định không tốt mà netizen đã dành cho Phạm Thoại trước đó, rằng TikToker thì không thể lấn sân sang các lĩnh vực khác hay không thể tiến xa hơn được.

315535167_1220119955554918_1527270928674579828_n
318124362_1233163627583884_4903010879675185895_n
Thời trang độc đáo của Phạm Thoại.

Ảnh: tổng hợp

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...