2018-11-11 09:50:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL2V0LTAxLTE2NDMuanBn.webp
Array

Ngôi sao ở Premier League tiết lộ lý do về thi đấu tại AFF Cup 2018

Neil Etheridge đang là thủ môn số 1 của CLB Cardiff City tại Premier League. Mặc dù CLB xứ Wales không muốn nhả thủ môn này về thi đấu tại AFF Cup 2018 do giải đấu không nằm trong hệ thống của FIFA. Tuy nhiên, theo truyền thông Philippines, thủ môn Neil Etheridge sẽ trở về khoác áo đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2018 tới đây. Cụ thể, Neil Etheridge đã thuyết phục được ban lãnh đạo CLB Cardiff City để trở về thi đấu ở 2 trận tại AFF Cup 2018 là trận gặp Singapore (13/11) và Timor Leste (17/11).

 - Bóng Đá

 Thủ môn Neil Etheridge đang thi đấu tại Premier League.

Theo tìm hiểu, đây cũng là quãng thời gian các cầu thủ trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở loạt trận đấu quốc tế. Neil Etheridge sẽ trở về xứ Wales tập trung vào ngày 20/11 để chuẩn bị cho trận đấu với Everton. Điều đó có nghĩa rằng anh không thể góp mặt trong trận quan trọng với Thái Lan vào ngày 21/11.

Phát biểu với ABS-CBN News, thủ thành Neil Etheridge đã tiết lộ lý do quyết định trở về khoác áo đội tuyển Philippines ở hai trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018 tới đây: Tôi hết sức bất ngờ và vui mừng khi hay tin HLV Sven-Goran Eriksson đã tới làm việc ở Philippines. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình cần có mặt ở AFF Cup 2018 để khích lệ tinh thần mọi người, hướng tới chức vô địch. Tôi tin tài cầm quân của HLV người Thụy Điển sẽ giúp bóng đá Philippines ngày một thăng tiến.”

Ngoài thủ môn Neil Etheridge, để thực hiện tham vọng cạnh tranh chức vô địch tại AFF Cup 2018, HLV Sven-Goran Eriksson đã triệu tập rất nhiều cầu thủ “gốc Philippines” và nhập tịch ở AFF Cup 2018. Có thể kể ra những cái tên như Angel Guirado (Tây Ban Nha), Junior Munoz (Hà Lan), Carli de Murga (Tây Ban Nha), Daisuke Sato (Nhật Bản), John-Patrick Straub (Đức) và Amin Nazari (Thụy Điển), Phil Younghusband (Anh) và Curt Dizon (Anh). Họ đang quyết tâm vô địch AFF Cup 2018.

Vào tối ngày 13/11 tới, đội tuyển Philippines và HLV Sven-Goran Eriksson sẽ có trận đấu mở màn của mình tại AFF Cup 2018 bằng cuộc đối đầu với ĐT Singapore trên sân nhà.

Bài viết mới nhất

“Trong tương lai, tôi muốn khoác áo Man United”

Man United dần đánh mất sức hút trong mắt các ngôi sao. Phong độ trồi sụt thất thường thời gian qua khiến Quỷ đỏ...

Lễ viếng cố diễn viên Đức Tiến được tổ chức tại Việt Nam, mẹ ruột lập bàn thờ ở nhà riêng

Người thân nghệ sĩ Đức Tiến đã công bố những hình ảnh bên trong tang lễ. Được biết, mẹ ruột của anh lập bàn thờ ở nhà riêng vì không thể nhìn mặt cố diễn viên lần cuối.

Khánh Thi chính thức lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm nợ nần, Thủy Tiên ấm ức phản pháo anti-fan

Sau nhiều bình luận ẩn ý về danh tính người mượn nợ, Khánh Thi cuối cùng cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Thu Minh và Thủy Tiên vì ồn ào vừa qua.

Xót xa sinh nhật cuối cùng của nam sinh lớp 8 bị bạn đánh trước khi ra đi mãi mãi

Nhiều người không khỏi bàng hoàng và thương xót cho nam sinh bị bạn đánh khi hay tin em ra đi mãi mãi ngay trước sinh nhật 14 tuổi.

Xót xa hình ảnh con gái diễn viên Đức Tiến thắp nhang lên bàn thờ, hỏi 1 câu khiến ai cũng nghẹn ngào

Hình ảnh con gái diễn viên Đức Tiến với câu hỏi ngây ngô ngay trước bàn thờ khiến ai cũng xót xa. Ở độ tuổi còn quá nhỏ, cô bé đã phải chịu cảnh mồ côi bố.