2024-05-05 12:47:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuL2ZpbGVzL2hhaS5waGFuLzIwMjQvMDUvMDUvc3MtbGF6aW8tdi1qdXZlbnR1cy1mYy1zZW1pLWZpbmFsLXNlY29uZC1sZWctY29wcGEtaXRhbGlhLTE1MzZ4MTAyMi0xMjQ2LmpwZw==.webp
Array

Man Utd coi như tiến sát tân binh đầu tiên trong hè 2024

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6/2024.

Tuyển thủ Pháp đã được liên hệ từ lâu với Quỷ đỏ. Cầu thủ này lần đầu tiên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford vào năm 2022.

Thậm chí, một thỏa thuận đã được Man Utd thống nhất với Bianconeri. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đã đổ vỡ do bất đồng về điều khoản cá nhân giữa tiền vệ này và Man Utd.

Manchester United are one of the front-runners to sign Juventus midfielder Adrien Rabiot on a free transfer, according to Corriere di Torino. - Bóng Đá

 Man Utd tiến gần tới việc chiêu mộ Rabiot trong hè 2024.

Thế nhưng, điều đó vẫn chưa chấm dứt những đồn đoán liên quan đến việc anh chuyển đến Old Trafford. Theo TuttoSport, Man United sẵn sàng tăng áp lực lên Juventus để ký hợp đồng với Rabiot vào cuối mùa giải.

Bianconeri muốn Rabiot ký một thỏa thuận mới với việc cắt giảm mức lương 7 triệu euro mỗi năm. Quỷ đỏ có thể đáp ứng yêu cầu này. 


Corriere di Torino khẳng định Man United là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Rabiot. Khả năng cao tiền vệ này có thể cập bến sân Old Trafford trong hè 2024. 

Bài viết mới nhất

3 lựa chọn dành cho Dest trong kỳ chuyển nhượng hè này

Tuyển thủ Mỹ từng một thời được xem là thần đồng của bóng đá thế giới, người được rất nhiều ông lớn thèm muốn...

LUNAS gây sốt với Teaser MV Moonlight vọn vẻn 20 giây

LUNAS chính thức tung teaser MV Moonlight: Vỏn vẹn 20s nhưng gây ấn tượng với tạo hình cuốn hút và gợi tò mò vì nhiều chi tiết ẩn ý.

Salah nói lời thật lòng về mối quan hệ với Klopp

Klopp đã đưa Salah đến Anfield với giá khoảng 36 triệu bảng từ Roma vào mùa hè năm 2017 và cầu thủ người Ai...

Thanh Hóa xôn xao loại quả “độc nhất vô nhị”, vị chua chua ngọt ngọt ăn một lần nhớ mãi

Từ một loại quả mọc hoang dại trên các đồi núi, không có giá trị kinh tế, quýt hoi giờ đây đã trở thành...

HLV Khánh Hòa nói gì sau trận chung kết ngược với SLNA

Cuộc chiến trên sân Vinh giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Khánh Hòa được xem là chung kết ngược khi hai đội...