2018-10-31 10:45:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL212LTAxLTExMzQuanBn.webp
Array

Lý do khiến Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018

Ngay sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã khiến giới chuyên môn trong nước bất ngờ khi công bố danh sách 5 cầu thủ phải chia tay đội tuyển Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Trong số những cầu thủ bị loại lần này, tiền vệ Trần Minh Vương khiến người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước tiếc nuối nhất. Thậm chí cầu thủ của HAGL được đánh giá là cái tên khiến HLV Park Hang Seo phải đắn đo nhiều nhất.

Lý do khiến Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 Vị trí của Minh Vương có sự cạnh tranh khốc liệt.

Trước khi được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tiền vệ Trần Minh Vương đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội tại Asiad 2018 trên đất Indonesia hồi tháng 8 vừa qua khi trung vệ Thành Chung dính chấn thương.

Tại giải đấu mà đội tuyển Olympic Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Minh Vương cũng đã gây ấn tượng lớn, đặc biệt là trong trận đấu với Olympic UAE và Hàn Quốc. Trong đó, Minh Vương cũng chính là người đã ghi bàn rút ngắn tỷ số của ĐT Olympic Việt Nam trong thất bại trước Olympic Hàn QUốc tại bán kết với pha lập công đẹp mắt.

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asiad 2018, Minh Vương tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo HAGL ở V.League 2018 với 8 lần sút tung lưới đối thủ. Màn trình diễn này đã thuyết phục HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho tiền vệ của HAGL một vị trí trong danh sách 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Mặc dù vậy, trong màu áo đội tuyển quốc gia, Minh Vương gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ những đàn anh trong đội hình. Theo đó, ở vị trí tiền vệ công, trong tay HLV Park Hang Seo hiện có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu quốc tế như Thanh Trung, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Đức. Thậm chí những cái tên trên hàng công như Công Phượng và Văn Quyết cũng có thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình với Minh Vương.


Chính vì thế, dù là một ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam, nhưng Minh Vương vẫn còn thiếu về kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn các đồng đội khác trong màu áo đội tuyển Việt Nam hiện tại. Đây có thể là những lý do khiến HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên tiền vệ của HAGL khỏi đội tuyển Việt Nam khi gút danh sách xuống còn 25 cầu thủ để tiếp tục chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Bài viết mới nhất

Sau cải cách tiền lương 1/7, lương khởi điểm của công chức sẽ trên 5 triệu

Theo thông tin mới nhất được đưa ra từ đại diện Bộ Nội vụ, khi cải cách tiền lương, lương khởi điểm của...

4 cầu thủ rời Arsenal quá sớm

Lassana Diarra Sau thời kỳ vàng son dưới kỷ nguyên Arsene Wenger, Arsenal đã miệt mài tìm kiếm một mẫu tiền vệ phòng ngự mạnh...

Elliott có thể đóng vai trò chủ chốt dưới triều đại của Slot

Chiến thắng 4-2 trước Tottenham Hotspur hôm Chủ nhật vừa qua không chỉ giúp đội chủ sân Anfield nuôi chút hy vọng mong manh...

Vắt chanh xong đừng vội bỏ vỏ, giữ lại vỏ chanh có 5 công dụng tuyệt vời, nhiều người chưa biết

Bạn có thể tận dụng vỏ chanh vào nhiều việc trong cuộc sống thường ngày.Sau khi vắt nước cốt chanh, niều người sẽ vứt...

‘Hạ gục’ tiểu đường, mỡ máu, mỡ thừa, huyết áp cao chỉ với 1 loại hạt đen ngâm giấm

Giấm trắng và đậu đen, hai nguyên liệu thông dụng và tiết kiệm, khi phối hợp với nhau, có thể tạo ra nhiều lợi...