2017-02-19 10:08:21
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2xvLWRpZW4tbXVjLXRpZXUtc28tMS1jdWEtbGl2ZXJwb29sLXRyb25nLW11YS1oZS0yMDE3LTEwMDYyNC5qcGc=.webp
Array

Lộ diện mục tiêu số 1 của Liverpool trong mùa Hè 2017

Liverpool đang thi đấu không tồi ở mùa này. Lối chơi tấn công của đội bóng do HLV Juergen Klopp dẫn dắt thực sự bắt mắt. Tuy nhiên, để giành lấy vinh quang, họ cần một đội hình có chiều sâu hơn.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Liverpool trong mùa Hè 2017 - Bóng Đá

 Liverpool muốn có Brandt.

Đó cũng là lí do mà HLV Klopp đã lên kế hoạch cho kì chuyển nhượng Hè ngay từ thời điểm này. Trên tờ Liverpool Echo, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Nếu đội bóng góp mặt ở Champions League, chúng tôi phải sở hữu đội hình có chiều sâu để đối phó với lịch thi đấu dày đặc. Ngay cả trong mùa này, đội hình dày hơn sẽ đảm bảo cho đội bóng an toàn khi gặp phải những chấn thương đáng tiếc.”

Không ai khác, Julian Brandt sẽ là mục tiêu số 1 của Liverpool. Và với những gì mà Brandt thể hiện mùa này, NHM The Kop có lí do để đặt kì vọng.

Brandt năm nay 20 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu. Ngôi sao người Đức sở hữu kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật, khả năng rê bóng, kiến tạo ấn tượng. Sau 21 trận ở Bundesliga, Brandt đã ghi được 2 bàn thắng, cung cấp 6 đường chuyền thành bàn. Ở Champions League, anh cũng đã có 1 lần lập công.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Julian Brandt:


Bài viết mới nhất

Luis Enrique: “Sẽ có một bữa tiệc ở Paris”

Phát biểu sau trận thua Borussia Dortmund, HLV Luis Enrique khẳng định đây là một trận đấu thực sự cân bằng, và Paris Saint-Germain...

3 con giáp ‘phất lên’ tuổi trung niên, tiền bạc rủng rỉnh, hạnh phúc viên mãn, hưởng phúc lâu dài

Tuổi trung niên hứa hẹn mang đến cho những con giáp này cuộc sống sung túc, viên mãn về cả tài chính và tinh...

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh 63 tỉnh thành năm 2024

Lịch nghỉ hè chính thức của học sinh các cấp ở 63 tỉnh thành năm 2024 sẽ được bắt đầu từ cuối tháng năm đến đầu tháng 6/2024.

Hớn hở đổi hoa cưới, cô dâu “tá hỏa” thấy đối phương giơ bó hoa bằng vàng

Thấy 2 đám cưới “đụng nhau”, cô dâu hớn hở đổi hoa cưới thì không khỏi ngỡ ngàng khi gặp đối phương đúng con dâu nhà trâm anh thế phiệt.

3 loại tiền lương sẽ đồng loạt tăng từ 1/7/2024

Theo chính sách cải cách tiền lương mới, từ ngày 1/7/2024, sẽ có 3 loại tiền lương quan trọng gồm lương công chức, lương...