2018-10-01 23:00:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2t5bGlhbi1tYmFwcGUtZGFuLWRhdS1kYW5oLXNhY2gtZGUtY3UtY2F1LWJlLXZhbmctMjMzMTA3LmpwZw==.webp
Array

Kylian Mbappe dẫn đầu danh sách đề cử Cậu bé vàng 2018

Kylian Mbappe có thể coi là một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trong 2 mùa giải gần đây, anh phục vụ cho đội bóng nào thì đội đó sẽ vô địch Ligue 1. Mùa hè 2018, khi đang ở lứa tuổi thiếu niên, Mbappe đã có được danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng đều mơ ước, chính là chức vô địch World Cup cùng với đội tuyển Pháp.

Mới đây, ngôi sao 19 tuổi này đã được góp mặt trong danh sách rút gọn cho đề cử Golden Boy 2018, bản danh sách gồm 40 cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Kylian Mbappe dẫn đầu danh sách đề cử Cậu bé vàng - Bóng Đá

 Mbappe đã có 5 bàn thắng sau 5 trận cho Paris Saint-Germain mùa này.

Rất nhiều cầu thủ sau khi giành được danh hiệu này đã chứng mình được bản thân trong những năm sau đó, có thể kể đến Wayne Rooney, Lionel Messi, Paul Pogba và Raheem Sterling. Nhưng chỉ có Mbappe đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên nhận hai danh hiệu Cậu bé vàng.

Cựu sao Monaco đã được trao danh hiệu Golden Boy năm 2017, và năm nay, nếu không có bất ngờ xảy ra, danh hiệu này chắc chắn cũng sẽ thuộc về nhà đương kim vô địch thế giới.

Một số cái tên đáng chú ý khác cũng góp mặt trong danh sách rút gọn này là Christian Pulisic, Matthijs de Ligt và Justin Kluivert. Giải đấu được chú ý nhất, Premier League có 4 cầu thủ góp mặt gồm Trent Alexander-Arnold, Tom Davies, Phil Foden và Diego Dalot.

Bài viết mới nhất

Ancelotti tiết lộ khoảnh khắc giúp Real vô địch La Liga

Real đang tiến gần đến ngôi vương La Liga mùa này hơn bao giờ hết sau chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cadiz thuộc...

Declan Rice: Cỗ máy vĩnh cửu của Arteta

Bỏ lại sau lưng sai lầm ở trận gặp Tottenham, Declan Rice đã chơi tuyệt vời trước Bournemouth, một trận đấu mà Arsenal rất cần...

“Mọi cầu thủ giỏi nhất thế giới đều muốn đến Real”

Real đang tiến gần đến ngôi vô địch La Liga 2023/24 hơn bao giờ hết sau chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước Cadiz...

Các trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn

Luật Hôn nhân và gia đình 2014 quy định cụ thể những trường hợp người chồng không được quyền đơn phương ly hôn. Hãy...

Lội ngược dòng thành công: 4 tuổi mọi sự hanh thông, tình – tiền – danh đều viên mãn sau ngày 6/5

Từ ngày 6/5, xin chúc mừng 4 con giáp này vì họ chính là những người có tên trong danh sách ngũ phúc lâm...