2019-04-03 15:55:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzA0L2tob25nLWNoaS1yZWFsLW1hbi11dGQtY3VuZy1jYW4tY3VvYy1jYWNoLW1hbmctaGUtMjAxOS0xNjE2MzcuanBn.webp
Array

Không chỉ Real, Man Utd cũng cần cuộc “cách mạng” hè 2019

Manchester United tiếp tục có trận thất bại thứ tư dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer và là thất bại đầu tiên sau khi vị chiến lược gia người Na Uy chính thức được thượng tầng Quỷ đỏ tin tưởng bằng bản hợp đồng huấn luyện có thời hạn 3 năm. Thực tế, sự khởi sắc của Man Utd kể từ khi HLV Solsa nắm quyền là không phải bàn cãi, nếu như không muốn nói rằng chính cựu danh thủ này đã thắp lên ngọn lửa niềm tin trở lại ở khắp các khán đài sân Old Trafford bằng chuỗi trận ấn tượng và lối đá mãn nhãn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, với những gì đang có trong tay thì chỉ bằng sự hiểu biết, tài năng và niềm tin của Solskjaer, Quỷ đỏ khó lòng có thể thành công bền vững trong tương lai. 

 - Bóng Đá

Man Utd lại thất bại dưới triều đạo Solskjaer.

4 trận thua của Man Utd dưới triều đại HLV Solskjaer đều cho thấy rất nhiều vấn đề, rằng Quỷ đỏ vẫn thiếu “lực” cho mọi trường hợp và mọi hoàn cảnh mà thuyền trưởng của mình có thể xoay sở được. “Lực” ở đây bao hàm cả về chiều sâu đội hình, chất lượng cầu thủ lẫn tham vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Với đội hình hiện tại, một đội hình chấp vá qua 3 đời HLV David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho, Solskjaer thực chất chỉ đang phải chắp ghép và làm sao có thể truyền được càng nhiều “lửa chiến đấu” vào các cầu thủ càng tốt. Trận nào cầu thủ thể hiện với tinh thần cao nhất, M.U sẽ chơi hay. Trận nào mà tinh thần rệu rã và kém ý chí, y như rằng Quỷ đỏ gục ngã một cách dễ hiểu.

Vấn đề được đặt ra là liệu ban lãnh đạo Man Utd, cụ thể là Phó chủ tịch Ed Woodward và những ông chủ người Mỹ đã nhìn ra vấn đề rằng đội bóng này đang thiếu gì và cần gì hay chưa? Và rõ ràng ở “phiên chợ hè” 2019 sắp tới, HLV Solskjaer cần sự ủng hộ tuyệt đối và mạnh mẽ từ thượng tầng đội bóng trong việc quyết tâm cải tổ “triệt để” nhằm nâng cao chất lượng đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

 - Bóng Đá

Quỷ đỏ cần một cuộc “cách mạng” về nhân sự hè 2019.

Những cầu thủ có vẻ đã “đuối sức” như Ashley Young, Chris Smalling, Phil Jones hay sự kém hoà nhập của Fred cần có ngay phương án thay thế. Bên cạnh đó là những vấn đề về việc tìm người đá cặp với Victor Lindelof nơi trung tâm hàng phòng ngự, bổ sung thêm chất thép cho tuyến giữa, nhân sự cho hành lang cánh phải nơi mà Valencia sẽ rời CLB hè này. Phải thay thế một cách tổng lực, triệt để và toàn diện thì mới mong cầu Man Utd có bộ mặt sáng sủa hơn từ mùa giải tới, chứ chưa nói đến việc đặt những mục tiêu đua tranh danh hiệu, chuyện đáng ra là lẽ hiển nhiên đối với 1 CLB giàu truyền thống như đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

Solskjaer cần một đội hình “thiện chiến” trong tay, chứ không phải là những tàn dư từ các đời HLV trước để lại.

Tựu chung, không chỉ có Real Madrid cần cải tổ mạnh mẽ dưới thời HLV Zinedine Zidane mà chính Manchester United cũng cần bộ mặt mới, giàu sức sống và tham vọng mãnh liệt ngay từ mùa hè 2019. Ban lãnh đạo Man Utd phải làm hết sức mình, tránh việc để Quỷ đỏ lại tiếp tục rơi vào vết xe đổ ở các đời HLV trước. Trao niềm tin, hy vọng nhưng những tàn dư cứ mãi huỷ hoại hành trình và tham vọng trở lại đỉnh cao của đội bóng suốt hơn nửa thập kỷ qua. Hành động ngay đi nào, nhà Glazer!

Bài viết mới nhất

3 cái tên Xavi nhắm tới để nâng cấp hàng công Barca

Trải qua một mùa giải trắng tay khi vừa chính thức trở thành cựu vương La Liga, Barca rất mong muốn lấy lại thể...

Profile siêu đỉnh của Vũ Quỳnh Anh, cô gái phát biểu tại lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vũ Quỳnh Anh là đại diện của thế hệ trẻ phát biểu tại lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra vào sáng ngày hôm nay.

Song Hye Kyo bật mí 4 tuyệt chiêu bảo dưỡng nhan sắc, chống già cho làn da

Dù bận rộn, Song Hye Kyo vẫn dành thời gian để chăm sóc da và bản thân mỗi ngày. Rửa mặt bằng sữa tươi Đây là...

Học lỏm 5 phong cách đi biển của dàn sao đình đám giúp chị em có hàng trăm bức ảnh sống ảo đẹp

Có vô vàn những hot trend rất đáng thử trong mùa du lịch hè này.Coconut girl “Coconut girl” là phong cách với màu sắc và...

Chồng sắp cưới của Midu có động thái gây chú ý trước thềm hôn lễ tại Đà Lạt

Hiện chưa có thêm thông tin nào về ngày trọng đại của cô nàng.Thông tin Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ tổ chức...