2017-03-03 00:31:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2licmEtdmEtZG9pLWhpbmgtc2FvLW1pZW4tcGhpLWNoYXQtbHVvbmctbmhhdC1oZS0yMDE3LTAwMjkwOS5qcGc=.webp
Array

Ibra và đội hình sao miễn phí chất lượng nhất hè 2017

 - Bóng Đá

 Đội hình ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay theo sơ đồ 4-3-3.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Iker Casillas (36 tuổi): Tuổi tác không thể làm ảnh hưởng đến phản xạ xuất sắc “Thánh” Iker. Nhà vô địch World Cup 2010 vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi khung gỗ giúp Porto cạnh tranh chức vô địch Bồ Đào Nha với Benfica.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải Bacary Sagna (34 tuổi): Cựu cầu thủ Arsenal không còn đảm bảo được vị trí chính thức và nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải bởi Pep Guardiola đang muốn tìm một gương mặt trẻ trung hơn để trấn giữ hành lang cánh phải.

 - Bóng Đá

 Trung vệ John Terry (37 tuổi): Việc Chelsea không gia hạn với Terry là cơ hội tốt cho các CLB ở giải nhà nghề Mỹ muốn sở hữu đội trưởng huyền thoại người Anh. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ Pepe (34 tuổi): Ở tuổi 34 nhưng Pepe vẫn đủ khả năng thi đấu ở cấp độ cao nhất và minh chứng là màn trình diễn đem về chức vô địch Euro 2016 cho tuyển Bồ Đào Nha. Trung Quốc với mức lương trong mơ đang là bến đỗ tiềm năng cho lão tướng sinh năm 1983.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái Gael Clichy (32 tuổi): Tương tự Sagna, Clichy mới chỉ ra sân 14 lần tại Premier League năm nay và đang trên đường chia tay sân Etihad dưới dạng tự do vào cuối mùa giải. Một số CLB tầm trung tại Anh như West Brom hay Watford sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Arsenal.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Michael Carrick (36 tuổi): Được BLĐ MU bất đắc dĩ giữ lại thêm 1 mùa nhưng rõ ràng vai trò của Carrick đã vượt ra khỏi 1 chiếc cầu nối giữa Mourinho với các cầu thủ. Lão tướng người Anh luôn tạo ra sự yên tâm tuyệt đối mỗi khi có mặt trên sân và trở thành điểm tựa vững chắc giúp các ngôi sao tuyến trên tỏa sáng.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Santi Cazorla (33 tuổi): Cazorla không ra sân từ tháng 10 năm ngoái vì một chấn thương quái ác. Chỉ còn vài tháng hợp đồng nhưng BLĐ Arsenal vẫn chưa có động thái gì nhằm giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Nếu phải chia tay sân Emirates, Cazorla có thể trở về La Liga để khoác áo CLB cũ Malaga hoặc Villarreal.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Yaya Toure (34 tuổi): Chấn thương của Ilkay Gundogan buộc Pep phải sử dụng Yaya Toure trong khi bản thân ông không hề muốn. Lão tướng người Bờ Biển Ngà đang tận hưởng những tháng cuối cùng tại sân Etihad trước khi chính thức chia tay để nhường chỗ cho những tân binh trẻ trung và phù hợp với lối chơi của Man City hiện tại, có thể là Thiago Alcantara hay Sergio Busquets.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Mario Balotelli (27 tuổi): Balotelli đã tìm lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo OGC Nice với 9 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Ligue 1 nhưng chứng nào tật ấy, “trai hư” vẫn luôn dính vào những vụ bê bối không đáng có và nhiều khả năng sẽ một lần nữa bị trả về Liverpool và trở thành cầu thủ tự do vào hè 2017.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (36 tuổi): 26 bàn thắng sau 38 trận, 2 danh hiệu Siêu cúp Anh và League Cup, người hâm mộ MU không thể đòi hỏi gì hơn ở một bản hợp đồng miễn phí như Ibrahimovic. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ở mùa giải kế tiếp hay không. Đại diện của Zlatan, Mino Raiola cho biết cựu sao PSG muốn kết thúc sự nghiệp ở Serie A trong màu áo CLB Napoli.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Fernando Torres (33 tuổi): Đẳng cấp và khả năng săn bàn của “El Nino” đã được thể hiện rõ nét trong siêu phẩm “ngả bàn đèn” vào lưới Celta Vigo ở vòng 22 La Liga. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn muốn gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao nhưng trước túi tiền không đáy của các CLB Trung Quốc, không gì là không thể xảy ra.

Bài viết mới nhất

Lỗ nhỏ trên các ổ khóa có công dụng bất ngờ nhưng lại hay bị phớt lờ, mua dùng ổ khóa phải lưu ý

Những ổ khóa thường có những lỗ nhỏ bên cạnh lỗ tra chìa khóa nhưng nhiều người lại không biết dùng chúng để làm...

De Ligt: ‘Đó là lý do Real có 14 chức vô địch C1’

Bayern Munich bị tước bàn thắng đầy tranh cãi ở những phút cuối trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận bán kết...

Vinicius cho hàng thủ Bayern “hít khói”

 Không ghi bàn hay kiến tạo giúp Real Madrid thắng trận, nhưng khả năng quấy rối của Vinicius Junior khiến hàng thủ Bayern Munich...

Kỷ lục đáng gờm của Real Madrid

Trải qua hơn 90 phút đầy căng thẳng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid cuối cùng cũng đã giành lấy tấm vé vào chơi ở...

5 điểm nhấn Real 2-1 Bayern: Tội đồ Neuer, các “kép phụ” lên tiếng

Một trong những trận đấu hấp dẫn nhất Champions League 2023/24 vừa được diễn ra. 3 bàn thắng được ghi và Real là những...