2018-09-21 11:25:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L3RsLTAxLTEzNTQuanBn.webp
Array

HLV Thái Lan tự nhận là ứng viên vô địch AFF Cup 2018

Như PV đã đưa tin, sau cuộc họp giữa BHL đội tuyển Thái Lan, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá nước này tại trụ sở ở Bangkok cách đây một tuần lãnh đạo FAT đã quyết định không triệu tập 4 ngôi sao là Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, J.League Nhật), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima, J. League Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe, J.League 1) và thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven, hạng hai Bỉ) để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo đó, những cầu thủ này chỉ có thể được triệu tập khi ĐT Thái Lan bước vào tranh tài tại VCK Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm sau tại UAE.

Ở AFF Cup 2018, Thái Lan ở bảng B cùng Singapore, Philippines, Indonesia và Timor Leste. Theo thể thức mới, đoàn quân HLV Milovan Rajevac sẽ đá hai trận sân nhà gặp Indonesia và Singapore rồi làm khách trên sân Timor Leste và Philippines.

HLV Thái Lan tự nhận là ứng viên vô địch AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 Thái Lan không có lực lượng mạnh nhất tại AFF Cup 2018.

Dù không triệu tập 4 ngôi sao hàng đầu trong đội hình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây HLV Milovan Rajevac vẫn tự tin khẳng định họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay: “Không có 4 cầu thủ nói trên, chúng tôi vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Thái Lan là đội bóng được yêu thích tại Đông Nam Á, có lẽ là đội bóng tốt nhất của AFF Cup vì từng vô địch giải đấu này nhiều lần.”

HLV Milovan Rajevac cũng khẳng định việc Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan, Kawin Thamsatchanan không được triệu tập sẽ tạo cơ hội ra sân cho các gương mặt trẻ khác của bóng đá Thái Lan tại AFF Cup 2018: “Việc 4 cầu thủ đó không thể tham dự AFF Cup là một tổn thất với chúng tôi. Tuy nhiên, đó lại là cơ hội cho những cầu thủ tài năng khác tham dự giải. Chúng tôi sẽ có những phương án cho sự thiếu vắng đó.”

Trong bài phát biểu của mình, HLV Milovan Rajevac cũng đánh giá ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo là đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành chức vô địch AFF Cup 2018: “Sẽ có những đối thủ không hề dễ chơi tại giải đấu này. Theo tôi, Việt Nam là đối thủ khó khăn nhất. Họ có những cầu thủ trẻ chất lượng, có những kết quả tốt ở các giải trẻ và đang có một tương lai rất hứa hẹn. Chúng tôi sẽ có hai trận giao hữu trước AFF Cup và đó là cơ hội tốt để giúp các cầu thủ chuẩn bị cả về tinh thần lẫn thể lực cho giải đấu rất quan trọng.”


HLV Milovan Rajevac thừa nhận mình vẫn chưa quyết định trao chiếc băng đội trưởng ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018 cho cầu thủ nào: “Tôi đang cân nhắc lựa chọn ai là người có tầm ảnh hưởng, được những người khác tôn trọng để chọn làm đội trưởng đội bóng. Hiện tại tôi đang luân phiên cho một số cầu thủ làm đội trưởng và sẽ chỉ đưa ra quyết định khi đợt tập huấn kết thúc.”

Theo kế hạch, Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với Hong Kong, Trinidad và Tobago trong tháng 10 để chuẩn bị cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại AFF Cup 2018.

Bài viết mới nhất

Uống rượu bia xong bao lâu thì hết nồng độ cồn? Mách bạn công thức tính chuẩn nhất

Sau khi uống rượu bia hãy tính theo cách sau bạn sẽ biết lúc đó hơi thở còn nồng độ cồn không, có nên...

HLV Girona nhắn Xavi: “Bạn sẽ luôn thua nếu…”

Trong một cuộc đụng độ gay cấn để giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, Girona đã giành chiến thắng với...

Chuyển nhượng 07/05: Đã có HLV gật đầu với M.U, 5 cái tên rời OTF; Arsenal sẵn sàng ký Pedri

Chelsea ra giá cho Lukaku. Football Italia cho hay nhiều đội bóng sẽ phải chùn bước trước con số mà The Blues đưa ra cho...

Real nên dùng đội hình nào để đánh bại Bayern ở lượt về?

Sau khi chính thức lên ngôi ở La Liga sớm 4 vòng đấu vào cuối tuần qua, Carlo Ancelotti và các học trò đang...

Lan cẩm cù – loài cây cả lá và hoa đẹp như ngọc, loại cây phong thủy nhiều tài lộc, xua đuổi vận xui

Hoa lan cẩm cù là biểu tượng cho thông điệp của sự yêu thương. Đồng thời, cũng có nhiều ý nghĩa tốt trong phong...