2018-09-18 10:35:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA5L2luLTAxLTEzMTguanBn.webp
Array

HLV Luis Milla không dẫn dắt ĐT Indonesia tham dự AFF Cup 2018

Sau nhiều ngày mất liên lạc, sáng 17/09, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã tổ chức một cuộc họp với HLV Luis Milla để bàn về tương lai của HLV đội tuyển quốc gia. Trong cuộc họp này, PSSI và HLV Luis Milla đã không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề phát sinh. Nguồn tin của CNN Indonesia khẳng định, vấn đề tiền lương chính là điều mấu chốt trong cuộc thương lượng này.

HLV Luis Milla không dẫn dắt ĐT Indonesia tham dự AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 HLV Luis Milla từ chức đội tuyển Indonesia.

Theo những thông tin được tiết lộ, dù là vị HLV nước ngoài được hưởng lương cao nhất khu vực ĐNÁ với mức lương lên tới 160.000 USD/tháng nhưng đã ba tháng qua, ông Milla không được trả lương và PSSI còn muốn mức lương hiện tại của vị HLV người Tây Ban Nha phải giảm đi một nửa trong bản hợp đồng mới.

Với việc không tìm được tiếng nói chung về lương bổng, HLV Luis Milla đã đưa ra quyết định sẽ không tiếp tục làm việc tại ĐTQG và ĐT U23 Indonesia. Việc chia tay với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc PSSI phải tìm kiếm HLV mới cho đội tuyển quốc gia Indonesia nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 11 tới.

Hiện PSSI đang tìm kiếm HLV mới trước khi đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay với HLV Luis Milla bởi theo tổ chức này đây là điều rất quan trọng nên họ không muốn chiếc ghế ĐTQG bị bỏ trống trong quãng thời gian chuẩn bị trước giải.

Theo những thông tin được trang thể thao Bolasport đăng tải thì ứng viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” đội tuyển Indonesia là HLV Simon McMenemy người đang dẫn dắt CLB Bhayangkara của giải vô địch Indonesia. HLV Simon giàu kinh nghiệm ở nền bóng đá Indonesia, đã “nhẵn mặt” với các cầu thủ trong nước. Trước khi ngồi trên băng ghế huấn luyện tại Bhayangkara, ông từng có thời gian dẫn dắt cả những CLB khác của giải vô địch Indonesia như Mitra Kukar và Pelita Bandung Raya.


HLV Simon cũng có kinh nghiệm chinh chiến tại AFF Cup. Năm 2010, ông dẫn dắt đội tuyển Philippines tham dự giải đấu lớn nhất khu vực và thành công trong việc đưa “Azkals” lọt vào đến bán kết. Trao đổi với báo chí trong nước, đại diện của CLB Bhayangkara, ông Sumardji cho biết đã nắm được thông tin trên và đang chờ quyết định từ phía PSSI: “Đã có một cuộc thảo luận với PSSI về những phương án thay thế HLV Milla, trong số đó có Simon. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là đề xuất chứ chưa phải quyết định sau cùng.”

Bài viết mới nhất

6 tư thế yoga đơn giản, nhưng lại đốt cháy calo nhiều nhất

Tập các tư thế yoga sau một cách kiên trì và đúng phương pháp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc duy trì vóc...

Mục tiêu 30 triệu euro mơ gia nhập Man United

Dumfries từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu tuyển mộ hàng đầu của Man United bởi HLV Erik ten Hag rất...

Mẹo tẩy trắng quần áo bị ố vàng nhanh chóng, hiệu quả

Quần áo trắng rất dễ bị ố vàng hay dính bẩn. Để làm sạch những vết bẩn này, bạn có thể sử dụng các...

Người có thể có được 5 điều này phúc báo luôn đong đầy, quý nhân phù trợ

Ai sinh ra cũng có vận mệnh riêng của mình, mệnh không thể thay đổi, nhưng vận thì có thể có gắng từ bản...

Bà cụ 67 tuổi có thai ngoài ý muốn vẫn quyết định sinh con, cuộc sống hiện tại khiến nhiều người phải ghen tỵ

Quyết định sinh con ở độ tuổi 67 đã khiến cuộc sống hiện tại của bà mẹ này hoàn toàn thay đổi.