2017-09-26 15:01:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA5L2Z2di0xNDU3LmpwZw==.webp
Array

HLV Hoàng Anh Tuấn công bố tương lai sau vòng loại giải U19 châu Á 2018

 Sau khi HLV Hữu Thắng từ chức, những cái tên như HLV Lê Huỳnh Đức, Hoàng Anh Tuấn,… đang được nhắc đến là ứng viên nội sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng đội tuyển Việt Nam. Nếu như HLV Lê Huỳnh Đức nhiều lần từ chối lời đề nghị từ lãnh đạo VFF. Trên trang Facebook cá nhân mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng để ngỏ về khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam…

 - Bóng Đá

 

Mới đây, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển của CLB Hà Nội FC cũng đã lên tiếng tiến cử vị chiến lược gia người Khánh Hòa ngồi vào ghế nóng ĐT Việt Nam khi khẳng định: “Hoàng Anh Tuấn đã có nhiều trải nghiệm, đã thành công với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tích lớn. Chúng ta nên khuyến khích, tạo điều kiện cho HLV nội và giúp họ thể hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF không thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của mình. Thầy giỏi thì mới có trò giỏi, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được.”

Dù đang có rất nhiều thông tin xoay quanh về chiếc ghế nóng của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn khá bình thản cùng U19 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 20198diễn ra vào tháng 11 tới.

Theo những thông tin được tiết lộ, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không ngồi vào chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam khi ông đã sớm có một vị trí quan trọng ở một lò đào tạo trẻ danh tiếng tại Việt Nam. Vị chiến lược gia từng cùng U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017 không muốn nói nhiều về vấn đề này vì hợp đồng chính thức chưa được công bố.

Tuy nhiên, nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức tiếp quản vị trí mới sau vòng loại Giải U19 châu Á 2018 diễn ra tháng 11 tới.

Bài viết mới nhất

5 thói quen sau khi ăn giúp ngăn ngừa mỡ nội tạng ai cũng có thể làm được

Chỉ với 5 thói quen đơn giản sau mỗi bữa ăn, bạn có thể ngăn chặn mỡ nội tạng hiệu quả, sở hữu vóc...

Sở VH-TT TP.HCM kết luận trang phục của Đàm Vĩnh Hưng phản cảm, tạo dư luận xấu

Theo kết luận từ Sở VH - TT TP.HCM, trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, gây phản cảm và đã tạo nên dư luận xấu.

Những HLV gây ấn tượng mạnh rồi trượt dốc không phanh

Wayne RooneyMột cầu thủ bóng đá vĩ đại vẫn đang cố gắng tìm kiếm sự ổn định trong vai trò huấn luyện. Sự nghiệp...

Giải mã 8 giấc mơ chúng ta thường hay gặp nhất. Hãy xem có giấc mơ của bạn không?

Đa phàn mỗi người trong chúng ta hàng đêm ngủ đều có những giấc mơ của mình. Các chuyên gia đã nghiên cứu và...

Chuyên gia tướng số nói: Nhìn bàn chân biết ngay bạn thuộc 9 quý tướng này không, chính xác hơn nhìn mặt

Nhìn tướng bàn chân biết được phần nào dự báo về sức khỏe, tuổi thọ, tài vận và tình cảm... của một người.Xem tướng...